download Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện Phiên bản doc

Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện - Đơn học việc không lương tại bệnh viện

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/06/2016

Đối với các sinh viên đang theo ngành y, học việc chính là phương pháp giúp các bạn có được thêm những kiến thức hữu ích và có được kỹ năng khám chữa bệnh hoặc kỹ năng liên quan đến một lĩnh vực trong Y tế, đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện sẽ là một nội dung tham khảo dành cho tất cả các bạn.


Để được chấp nhận học việc tại bệnh viện, người có nhu cầu học việc phải viết đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện. Trong đó, các bạn cần giới thiệu về những thông tin của bạn thân, nguyện vọng học việc, tên bệnh viện bạn muốn học việc, những công việc bạn sẽ thực hiện trong quá trình học việc...và gửi đến Ban giám đốc bệnh viện, phòng hành chính quản trị để được xem xét và tiếp nhận. Đây là một mẫu đơn xin việc nhưng là loại hình học việc tự nguyện không lương để học hỏi kinh nghiệm về ngành y.

don xin hoc viec tu nguyen tai benh vien

Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện là một mẫu đơn khá đơn giản và được các bạn sinh viên sử dụng để được học việc tại bệnh viện đúng với chuyên ngành của mình. Trong quá trình học việc, người học việc sẽ phải tự túc hoàn toàn về các khoản kinh phí cho việc học tập, đi lại, ăn nghỉ và chấp hành đúng tất cả những nội quy, quy định của bệnh viện.

Trong quá trình học tập, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin học hè để sử dụng khi có nhu cầu xin đăng ký học thêm tại nhà trường trong dịp nghỉ hè hoàn toàn tự nguyện. Trong phần nội dung của đơn xin học hè, các bạn cần nêu rõ môn học có nhu cầu đăng ký học và lý do đăng ký học để nhà trưởng tiếp nhận và trả lời theo đúng quy định.

Bạn tham khảo thêm mẫu giấy mời luật sư được sử dụng trong trường hợp cần luật sư tư vấn về pháp luật hay bào chữa cho một vụ việc pháp lý nào đó. Nội dung của mẫu giấy mời luật sư cần ghi rõ nội dung sự việc và mục đích của việc mời luật sư.

Với những ai đang phân vân không biết cách viết đơn để xin học việc tại các bệnh viện như thế nào thì mẫu đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện là một thông tin hữu ích dành cho tất cả các bạn.

Còn đối với các em học sinh, mẫu đơn xin học thêm là biểu mẫu rất quan trọng mà chắc chắn các em sẽ cần sử dụng đến trong năm học. Để được học thêm môn học nào đó nhằm bổ sung kiến thức trước các kì thi quan trọng thì việc chuẩn bị mẫu đơn xin học thêm gửi đến ban giám hiệu nhà trường là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm