download Giấy mời luật sư Phiên bản doc

Giấy mời luật sư

 Phiên bản doc

Download Giấy mời luật sư - Giấy mời luật sự tư vấn pháp luật

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2017

Khi bạn cần một luật sư để trợ giúp cho bạn về vấn đề pháp lý trong một vụ kiện, bạn có thể sử dụng giấy mời luật sư để mời luật sư có trình độ chuyên môn mà mình muốn tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bạn.


Bên cạnh việc bạn được cử một luật sư cụ thể để giúp bạn có thể bảo vệ được quyền lợi cho mình, bạn có thể tự mình mời một luật sư mà bạn tin tưởng người đó có đủ chuyên môn, nghiệp vụ để lấy lại công bằng cho bạn bằng mẫu giấy mời luật sư được giới thiệu. Mẫu giấy mời này đơn giản nhưng đáp ứng được một số thông tin cần thiết như thông tin người mời, thông tin người được mời, vụ kiện cần luật sư tham gia.

giay moi luat su

Trong các vụ kiện kinh tế, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan có thể sử dụng đến giấy mời luật sư để gửi lời mời tham gia vụ kiện, giúp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp của bạn. Giấy mời luật sư cũng có thể áp dụng đối với các cá nhân đang muốn có luật sư biện hộ trong một vụ án, vụ kiện cụ thể nào đó. Bạn có thể gửi trực tiếp giấy mời lên văn phòng luật sư để cử đúng người mà bạn muốn đang mời.

Bạn xem thêm mẫu giấy mời phỏng vấn được sử dụng khi các nhà tuyển dụng muốn hẹn các ứng viên đến phỏng vấn, trong nội dung của giấy mời phỏng vấn cần ghi rõ ngày giờ và địa điểm phỏng vấn cụ thể.

Hầu hết các vụ kiện có yêu cầu tự mời luật sư, các cá nhân, tổ chức đều sử dụng đến giấy mời luật sư để nêu rõ được luật sư mà mình muốn mời tham gia vụ kiện, giúp đảm bảo được quyền lợi cho chính bản thân mình. Người gửi giấy mời luật sư phải cam kết thực hiện đủ, thực hiện đúng các quy định về việc mời luật sư biện hộ của văn phòng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy mời luật sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời luật sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời luật sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời luật sư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm