download Đơn xin nghỉ phép đi du lịch Bằng tiếng Anh

Đơn xin nghỉ phép đi du lịch

 Bằng tiếng Anh

Download Đơn xin nghỉ phép đi du lịch - Mẫu đơn xin nghỉ phép để đi du lịch mới nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Đơn xin nghỉ phép đi du lịch là loại đơn xin nghỉ phép được các nhân viên sử dụng để xin nghỉ đi du lịch cùng với bạn bè và gia đình. Tùy thuộc vào từng chế độ công ty mà sẽ có ngày nghỉ hằng năm cho nhân viên đi du lịch. Hoặc nhân viên đó có thể tận dụng ngày nghỉ phép năm, nghỉ không lương để đi du lịch, nhưng phải sắp xếp để tránh để ảnh hưởng đến công việc của công ty nói chung.


 Đơn xin nghỉ phép đi du lịch là loại đơn xin nghỉ phép trong đó nhân viên trình bày lý do xin nghỉ phép để đi du lịch với gia đình, bạn bè. Nghỉ phép để đi du lịch là một trong nhiều lý do xin nghỉ phép ở các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Một số cá nhân tận dụng ngày nghỉ phép năm theo quy định để xin đi du lịch hoặc xin nghỉ không lương để tận hưởng sở thích cá nhân hàng năm. Xin nghỉ phép để đi du lịch cũng là loại đơn xin nghỉ phép khá phổ biến hiện nay tại các công ty.

Đơn xin nghỉ phép đi du lịch được tính là một loại đơn xin nghỉ phép vì lý do cá nhân, tùy theo số ngày nghỉ, thực trạng công việc và sự thương lượng giữa nhân viên với quản lý hoặc lãnh đạo công ty mà nhân viên được tính là nghỉ không lương hay nghỉ hưởng nguyên lương. Tại nhiều công ty hiện nay, di du lịch không được tính là một lý do xin nghỉ chính đáng và họ không cho phép nhân viên nghỉ việc để đi du lịch, nhất là những công ty đang thực hiện các dự án cần nhiều nhân lực. Tuy nhiên nếu nhân viên tự ý nghỉ, họ phải được sự đồng ý của công ty thông qua sự thương lượng. Nếu không, những ngày nghỉ đó sẽ bị trừ lương hoặc tính vào ý thức nhân viên và sẽ bị coi là thiếu ý thức trách nhiệm với công việc.

 

download don xin nghi phep di du lich



Đơn xin nghỉ phép đi du lịch cũng giống như đơn xin nghỉ phép vì một số lý do như cưới vợ, lấy chồng, ốm đau... người làm đơn cần phải trình bày lý do xin nghỉ, số ngày nghỉ, chữ ký phê quyệt và xác nhận của quản lý trực tiếp và ban giám đốc. Trước khi làm đơn, cá nhân người lao động phải hỏi ý kiến quản lý, ban giám đốc và phải có sự sắp xếp công việc chu đáo để tránh ảnh hưởng đến tình hình việc chung của công ty. Khác với đơn xin nghỉ học của học sinh, đơn xin nghỉ phép của nhân viên một công ty thường chỉ ảnh hưởng đến tập thể chứ không ảnh hưởng đến cá nhân, nhưng đối với học sinh việc viết đơn xin nghỉ học sẽ ảnh hưởng đến các nhân, cụ thể nếu nghỉ học lâu học sinh sẽ không được tiếp thu đầy đủ các kiến thức của giáo viên ở trên lớp.

Một số người vì mải đi du lịch làm ảnh hưởng đến công việc tại cơ quan mà họ công tác buộc phải viết đơn xin thôi việc sau đó. Những trường hợp phải viết đơn xin thôi việc sau kỳ nghỉ phép để đi du lịch không phải là hiếm.

Nghỉ phép là nhu cầu phổ biến của người lao động, tuy nhiên, tùy theo tính chất công việc và môi trường làm việc mà người lao động xem xét việc nghỉ để đi du lịch có nên hay không. Nếu đi du lịch một năm một lần thì sẽ được xem xét nhưng một số cá nhân thường lơ là với công việc, thường xuyên xin nghỉ để đi chơi, du lịch, điều này ảnh hưởng không ít đến công việc chung. Đối với các doanh nghiệp tư nhân thì nghỉ phép sẽ được quản lý khắt khe hơn, và những cá nhân này có thể sớm hay muộn sẽ bị bắt buộc phải viết đơn xin nghỉ việc vì họ không cần những nhân viên thiếu trách nhiệm. Người lao động cũng cần phải cân nhắc giữa sở thích cá nhân và lợi ích tập thể để tránh việc phải viết đơn xin nghỉ việc ngoài ý muốn, để lại ấn tượng không tốt cho lãnh đạo và đồng nghiệp.

Đối với những bạn chưa đến lúc được viết đơn xin nghỉ phép mà đang trong quá trình tìm việc thì mẫu đơn mà các bạn cần nhất chính là đơn xin việc. Các bạn sinh viên mới ra trường và những ai có nhu cầu xin việc nên tham khảo mẫu đơn xin việc mới nhất của chúng tôi.


Liên kết tải về - [478 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ phép đi du lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ phép đi du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ phép đi du lịch Bằng tiếng Anh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm