download Đơn xin việc thợ may thời trang Phiên bản doc

Đơn xin việc thợ may thời trang

 Phiên bản doc

Download Đơn xin việc thợ may thời trang - Thư xin việc vào xưởng thời trang

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/06/2018

Thợ may thời trang là một trong số những công việc tiến hành thiết kế và may mặc quần áo thời trang dành cho các doanh nghiệp hay cửa hàng. Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vị trí thợ may thời trang thì có thể gửi đơn xin việc hay và đúng chuẩn đến cơ quan tuyển dụng. Để viết đơn xin việc các ứng viên có thể tham khảo chi tiết mẫu đơn xin việc thợ may thời trang dưới đây.


Nội dung của đơn xin việc thợ may thời trang cũng giống với những đơn xin việc khác, bao gồm đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung hữu ích bao gồm thông tin cá nhân, thông tin về trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng cùng với kinh nghiệm của các ứng viên. Thông qua những nội dung này các ứng viên thợ may thời trang cũng có thể bổ sung thêm những hiểu biết về công việc và cơ quan mình ứng tuyển cũng như chứng minh sự quan tâm của mình đến công việc, các thông tin chi tiết hơn sẽ được trình bày trong CV xin việc thợ may thời trang đi kèm trong bộ hồ sơ, nội dung CV xin việc thợ may thời trang sẽ nhấn mạnh đến các kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm công việc của bạn.


Đơn xin việc thợ may thời trang
Download Đơn xin việc thợ may thời trang

 

Khi làm đơn xin việc thợ may thời trang, người làm đơn xin việc cũng cần chú ý đến hình thức của đơn. Đơn được trình bày khoa học, sạch sẽ gọn gàng không sai chính tả cùng với việc đầy đủ thông tin cần thiết. Bên cạnh đó đơn xin việc thợ may thời trang cũng có thể cung cấp đầy đủ thông tin về ưu điểm, thế mạnh của ứng viên thợ may thời trang, tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Ngoài ra các ứng viên có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những đơn xin việc khác như, đơn xin việc thợ cắt mẫu, đơn xin việc nhân viên thiết kế thời trang cùng với rất nhiều những đơn xin việc khác. Tất cả đơn xin việc về thợ may thời trang hay giấy tờ khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn mời các ứng viên cùng tham khảo và sử dụng.


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin việc thợ may thời trang - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin việc thợ may thời trang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin việc thợ may thời trang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin việc thợ may thời trang Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm