download Door Control  4.9.0.0

Door Control

  4.9.0.0

Download Door Control - Hỗ trợ đóng mở ổ CD-ROM

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2019

Door Control là giải pháp phần mềm được thiết kế với một tính năng duy nhất: giúp người dùng mở hoặc đóng ổ CD-ROM chỉ qua một thao tác click duy nhất hoặc qua các phím nóng. Door Control dễ cấu hình và cài đặt, ngay cả với những người dùng chỉ có những kiến thức máy tính cực kỳ cơ bản.


Door Control hoạt động lặng lẽ trên khay hệ thống, không can thiệp đến các hoạt động khác của bạn trên máy tính. Khi được gọi, phần mềm chỉ cung cấp một số thông số chuyên dụng cần xử lý. Để mở hay đóng ổ CD-ROM, bạn chỉ cần click vào biểu tượng của Door Control trên khay hệ thống.

EjectCD cũng cho phép bạn đóng mở ổ CD bằng bàn phím, tiết kiệm thời gian khi phải thao tác và làm việc trên các ổ đĩa, EjectCD tự động nhận biết trạng thái của ổ đĩa, thông báo bằng âm thanh với các hành động được thực hiện.

Điểm thú vị của Door Control là phần mềm cho phép bạn thay đổi quy trình qua các phím nóng hỗ trợ và chọn một giữa nhiều tùy chọn cài đặt sẵn để khai thác các tính năng của nó. Tuy nhiên, bạn không thể gán lại chức năng cho các phím nóng đó.

Để khóa ổ CD-ROM của máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ CDRom Lock nhằm bảo vệ đĩa và ngăn chặn việc truy cập từ bất cứ người dùng, CDRom Lock vô hiệu hóa chức năng của ổ đĩa bằng cách thiết lập mật khẩu bảo vệ và có thể mở khóa bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của Door Control:

- Mở hoặc đóng ổ CD-ROM.

- Tích hợp trên khay hệ thống.

- Điều khiển ổ CD-ROM qua phím nóng.



Liên kết tải về - [677 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Door Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat door control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Door Control 4.9.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm