download DRAWU Cho Android

DRAWU

 Cho Android

Download DRAWU - Ứng dụng dạy vẽ chân dung cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/09/2021

DRAWU là ứng dụng hướng dẫn vẽ chân dung đơn giản và dễ dàng cho tất cả mọi người. Với DRAWU bạn có thể nhanh chóng tạo ra một bức chân dung sinh động với các công cụ hỗ trợ vô cùng tiện dụng.




Giới thiệu DRAWU:

DRAWU là ứng dụng tuyệt vời để tạo ra những bức chân dung theo phong cách đồ họa độc đáo. Tạo chân dung đầy màu sắc hoặc đen trắng cho chính bạn hoặc bạn bè của bạn với những hình ảnh đã quen thuộc hoặc hoàn toàn mới. Bạn có thể chọn chi tiết các đặc điểm khuôn mặt phù hợp như: mắt, môi, tóc, trang sức, trang phục và nhiều hơn nữa. Điều này rất dễ dàng, bởi trong ứng dụng vẽ tranh này là cả một thư viên miễn phí đồ sộ. Ngoài bạn còn có thể nhận điểm thưởng hàng ngày, lên level mới và mở khóa các item độc đáo.

drawu

Download DRAWU - Ứng dụng dạy vẽ chân dung cho điện thoại Android

Chân dung được tao ra bởi DRAWU có thể dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội hoặc lưu vào thư viện thiết bị thông qua kho lưu trữ. Các tác phẩm được lưu trong kho lưu trữ cũng có thể chỉnh sửa để đẹp hơn. Với mỗi bản cập nhật, nhà phát hành luôn cố gắng làm cho ứng dụng trở nên hoàn hảo hơn, do đó rất hoan nghênh những phản hồi từ phía người dùng.

Các tính năng chính của DRAWU:

- Ứng dụng vẽ chân dung nhanh chóng.

- Có thể chọn các chi tiết đặc điểm khuôn mặt.

- Nhận điểm số hàng ngày và lên level.

- Mở khóa các item mới.

- Dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

WeDraw cũng là ứng dụng dạy vẽ thú vị dành cho những ai đang muốn học vẽ các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, WeDraw phù hợp với mọi người dùng, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật quen thuộc khi khám phá bộ sưu tập tranh phong phú.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRAWU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm