download Tải Instagram cho Android

Tải Instagram

 cho Android

Download Tải Instagram - Mạng chia sẻ ảnh, video cá nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2024

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội được phát triển bởi Kevin Systrom và Mike Krieger ra mắt vào năm 2010, nó nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới. Instagram cho phép người dùng chỉnh sửa, tải các hình ảnh và video của mình, sau đó chia sẻ chúng với các bạn bè hoặc công khai. Người dùng cũng có thể theo dõi các tài khoản khác để xem hình ảnh và video của họ.


1. Giới thiệu mạng xã hội Instagram

Mạng xã hội Instagram được xây dựng ban đầu dựa vào những trải nghiệm của người dùng trên chính những thiết bị di động của mình. Bất cứ ai chỉ cần đủ 13 tuổi trở lên là các bạn có thể dễ dàng đăng ký Instagram cho mình miễn phí bằng cách đăng ký email và tên người dùng để xác lập. Sau đó các bạn tải Instagram về ngay trên App store hay Google Play và Instagram và đăng nhập Instagram để sử dụng.

tai instagram

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ ảnh và video trên nhiều nền tảng

Instagram là mạng xã hội kết nối với bạn bè, chia sẻ những việc bạn đang làm hoặc xem tin tức mới của những người khác trên khắp thế giới. Instagram cho phép bạn đăng tải tất tần tật mọi thứ, từ những khoảnh khắc hàng ngày cho đến các mốc đáng nhớ trong cuộc sống, đăng ảnh và video lên bảng tin mà bạn muốn hiển thị trên trang cá nhân.

Rất nhiều người từng đặt những câu hỏi như Instagram có nên dùng, hay Instagram có gì hay trước khi quyết đỉnh download Instagram về để sử dụng, điểm ấn tượng mà người dùng lựa chọn Instagram thay vì các ứng dụng mạng xã hội khác là Instagram cho phép người dùng có thể chụp ảnh từ điện thoại và thêm hiệu ứng độc đáo theo ý thích trước khi được đăng lên hoặc kết hợp nhiều bộ lọc và công cụ để chỉnh sửa những clip thành một video sống động. Với 19 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy cho mình một hiệu ứng hoàn hảo nhất cho các bức ảnh của mình để tạo thành những bức ảnh ấn tượng và thu hút nhiều lượt like của bạn bè.

download instagram

Download Instagram cho Android, iOS

Instagram là một trong những ứng dụng livestream, chia sẻ ảnh, video hàng đầu hiện nay được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Các bạn có thể tải ảnh, tải video về điện thoại và chia sẻ với tất cả bạn bè hoặc một nhóm người theo ý muốn rất đơn giản và dễ dàng. Instagram hiện đã được cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới thú vị mà người dùng nên tìm hiểu khám phá ngay: cung cấp thêm bộ lọc khuôn mặt với các hiệu ứng vui vẻ cho tính năng Instagram Stories phục vụ cho việc quay video hay chụp ảnh tự sướng, tính năng Rewind sẽ hỗ trợ người dùng quay đoạn video ngắn với nội dung được lặp lại một cách ngược khá độc đáo, có thể thêm bất kỳ Hashtag bằng cách nhập từ khóa có liên quan với ký hiệu # đứng trước nội dung, công cụ tẩy màu Eraser Brush giúp xóa các nét vẽ.

instagram mobile

Instagram cho phép upload và chia sẻ ảnh dễ dàng

Nếu như ban đầu Instagram chỉ được sử dụng dành cho các thiết bị của Apple như iPad và iPhone thì đến nay những người dùng hệ điều hành Android cũng có thể sử dụng Instagram. Các bạn có thể dễ dàng tải Instagram cho iPhone, Instagram cho Android hay download Instagram PC về sử dụng. Điều này đã giúp cho Instagram tăng con số người dùng từ 30 triệu lên đến hơn 500 triệu người dùng và còn hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Vô cùng dễ hiểu nếu trước đây Facebook là mạng xã hội được người dùng yêu thích nhất thì hiện nay dường như Instagram đang chiếm đóng vị trí này. Với thiết bị di động smartphone ngày càng phổ biến, người người, nhà nhà đều lập cho mình 1 tài khoản Instagram cho điện thoại như tính tất yếu không thể thiếu. Các bạn hoàn toàn có thể chủ động theo dõi bạn bè, người thân và cả những người nổi tiếng thông qua các hình ảnh, video về cuộc sống mà họ chia sẻ mỗi ngày như Instagram Hữu Vi, Instagram Phạm Hương, Instagram Minh Tú... Hội chứng ăn Instagram, ngủ Instagram, mở mắt ra là Instagram đang ngày càng phổ biến không khác gì Facebook hiện nay.

2. Link tải các phiên bản Instagram

=> Link tải Instagram cho Android
=> Link tải Instagram cho iPhone

3. Những tính năng nổi bật của Instagram

3.1. Chia sẻ Ảnh, video

Ngoài tính năng nổi bật là chia sẻ ảnh và video thì cũng giống như Facebook và twitter, Instagram cũng là nơi để mọi người giao lưu, kết bạn và trò chuyện với những người mình yêu quý và có chung sở thích. Không như twitter hay Facebook, Instagram cho phép người dùng có thể chủ động hơn khi trực tiếp follow các tài khoản mà mình ưa thích. Chính vì thế mà rất nhiều người chuyển từ mạng xã hội Facebook sang sử dụng mạng xã hội Instagram.

Một lý do khác mà Instagram được hàng triệu người yêu thích đó là tính riêng tư của người dùng luôn được đề cao. Các bạn có thể dễ dàng thiết lập chế độ xem ảnh, lựa chọn người chia sẻ hình ảnh theo ý muốn rất dễ dàng. Hơn thế nữa, các bình luận ở mỗi bức ảnh không phải ai cũng có thể xem được, điều này giúp bạn yên tâm hơn khi thỏa sức đăng ảnh, bình luận qua lại với bạn bè và không bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo không mong muốn.

Thêm một vài các tính năng thú vị khác của Instagram mà chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đó là tính năng xem lại các bức hình bạn từng like dễ dàng từ vài tuần hoặc thậm chí vài tháng trước. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xem lại các bức ảnh mình thích hoặc xem lại các hoạt động tương tác của bản thân. Hay tính năng cải thiện những bức hình và video với ứng dụng hấp dẫn như tạo ra các bức ảnh ghép, tạo các video ngắn được lặp đi lặp lại hay tạo các video tua nhanh ấn tượng.

3.2. Bảo mật tài khoản Instagram 2 lớp

Ngoài ra Instagram còn hỗ trợ người dùng lưu các bài đăng mà mình quan tâm vào Bookmark,  đăng nhiều ảnh và video cùng lúc, có thể sử dụng chế độ Instagram Offline trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, bổ sung chế độ xác nhận tài khoản 2 lớp, tự hủy tin nhắn nhằm mục đích giữ gìn tính riêng tư.

Để tạo sự an toàn, riêng tư tuyệt đối cho người dùng, Instagram đã được tích hợp tính năng xác thực tài khoản 2 bước để ngăn cản những ai có ý đồ xấu muốn truy cập vào tài khoản của bạn. Hay ấn tượng hơn là tính năng tự hủy tin nhắn. Tính năng này cho phép người dùng gửi nội dung là ảnh hoặc video đến bất kỳ ai và khi người nhận xem xong, nội dung tin nhắn sẽ tự động biến mất để bảo đảm an toàn cho thông tin.

instagram cho android

Instagram, hỗ trợ đăng tin trực tiếp

 

Ngoài ra mạng xã hội Instagram còn cung cấp cho người dùng một giải pháp rất hay để thay thế quyết định xóa bài viết trên Instagram vì lý do nào đó chính là lưu trữ. Các bài viết được lựa chọn lưu trữ sẽ ẩn khỏi trang cá nhân của người dùng và tất nhiên mọi người cũng không nhìn thấy nó nữa. Nhưng những bài viết đó vẫn được lưu trên Instagram và chỉ mình bạn nhìn thấy. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể khôi phục bài viết đó lại bất cứ khi nào nếu muốn.

Cũng giống như các mạng xã hội khác, Instagram cho phép người dùng đăng nhập thông tin cá nhân của mình và dễ dàng điều chỉnh các thông tin cá nhân sao cho phù hợp nhất. Điều này rất quan trọng để bạn bè có thể dễ dàng tìm thấy Instagram của bạn, nhất là những người sử dụng Instagram với mục đích kinh doanh hay quảng bá sản phẩm. Ngoài các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, các thông tin cá nhân cơ bản, tiểu sử thì Instagram còn có chế độ chèn link URL vào phần thông tin cá nhân để người dùng đưa mọi người đến trang web riêng của mình ví dụ như trang web công ty hay chính trang cá nhân Facebook, các link mạng xã hội khác.

3.3. Phát video trực tiếp trên Instagram

Một tính năng nổi bật nhất mà chắc hẳn được rất nhiều người dùng Instagram yêu thích đó là tính năng phát trực tiếp ngay trên Instagram với nhiều giao diện khác nhau. Tính năng này cho phép các bạn có thể kết bạn và giao lưu với bạn bè một cách trực tuyến dễ dàng. Tuy nhiên khác với tính năng phát trực tiếp trên Facebook, các video phát trực tiếp trên Instagram sau khi kết thúc sẽ tự động biến mất và bạn không thể xem lại chúng.

Với tất cả các thông tin trên, Instagram đang ngày càng chứng tỏ mình là một trong những ứng dụng mạng xã hội thú vị và tiện ích nhất, được đông đảo người dùng trên khắp thế giới yêu thích lựa chọn với lượt Instagram download ngày càng tăng. Các bạn đừng quên tải Instagram phiên bản mới nhất về sử dụng để không bỏ qua những tính năng hot nhất đang được hàng triệu người đánh giá cao.

4. Ứng dụng mạng xã hội giống Instagram: Tiktok, Snapchat

Tương tự như Instagram, TikTok và Snapchat là hai ứng dụng độc đáo mà bạn nên thử nếu bạn muốn khám phá thế giới truyền thông xã hội và chia sẻ nội dung sáng tạo

TikTok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn được phát triển bởi ByteDance, một công ty công nghệ Trung Quốc. TikTok cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn, thường có nền âm thanh hoặc hiệu ứng đặc biệt. TikTok hiện tại là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi bởi các trẻ em và thanh niên, và đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống trẻ trung và văn hóa trẻ.

Snapchat là một ứng dụng truyền thông xã hội cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, tin nhắn văn bản và gọi video. Đặc điểm nổi bật của Snapchat là tính năng "Stories", cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày trong thời gian giới hạn trước khi biến mất. Snapchat cũng nổi tiếng với các bộ lọc kỹ thuật số và hiệu ứng ảnh độc đáo, làm giàu trải nghiệm giao tiếp trực tuyến.

 

 

 


Liên kết tải về - [206 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tải Instagram - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Instagram cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Instagram cho iPhone 3/5 Mạng xã hội chia sẻ ảnh trên iOS
  • Threads 5/5 An Instagram App, ứng dụng hội thoại dựa trên văn bản
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm