download Dream Journal Ultimate Cho Android

Dream Journal Ultimate

 Cho Android

Download Dream Journal Ultimate - Theo dõi và phân tích giấc mơ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Dream Journal Ultimate mang đến cơ sở dữ liệu giấc mơ lớn nhất trên thế giới, nơi bạn có thể xem những giấc mơ được chia sẻ từ những người khác, xem giải mã những điều bí mật ẩn giấu đến những giấc mơ. Dream Journal Ultimate cũng đóng vai trò như một mạng xã hội mở nơi bạn có thể chia sẻ những giấc mơ của mình với những người dùng khác để nhận phản hồi từ họ, ứng dụng tự động phân tích giấc mơ của bạn cho các chủ đề phổ biến nhất.

 

1. Giới thiệu về Dream Journal Ultimate

Dream Journal Ultimateứng dụng viết nhật ký cũng là nơi lưu trữ những giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới, cơ sở dữ liệu giấc mơ lớn nhất thế giới mang đến một kết nối vô song giữa những con người với nhau. Dream Journal Ultimate sẽ tự động phân tích giấc mơ của bạn cho các chủ đề phổ biến và cho bạn thấy những giấc mơ tương tự từ khắp nơi trên thế giới. Người dùng có thể chia sẻ những giấc mơ của mình đến cộng đồng, giữ bí mật về giấc mơ của mình bằng cách khóa tạp chí bằng ghim và nhập những giấc mơ từ màn hình.

dream journal ultimate

Download Dream Journal Ultimate, Theo dõi và phân tích giấc mơ cho Android, iPhone

Dream Journal Ultimate cho phép đồng bộ hóa giấc mơ trên tất cả các thiết bị của bạn, gắn thẻ vào mỗi giấc mơ, đọc những giấc mơ được công khai chia sẻ từ những người khác, nhận xét và bình luận về những giấc mơ được công khai. Bạn cũng có thể truy cập và xem dữ liệu những giấc mơ tương tự mà bạn đã gặp, bạn cũng được chọn khoảng thời gian cho lời nhắc kiểm tra mỗi giấc mơ, cùng rất nhiều tính năng thú vị khác...

2. Các đặc điểm chính của Dream Journal Ultimate:

- Cơ sở dữ liệu giấc mơ.
- Phân tích và giải mã những giấc mơ.
- Chia sẻ giấc mơ, xem những giấc mơ của những người khác.
- Nhận xét, bình luận giấc mơ.
- Đặt lời nhắc về giấc mơ.

3. App liên quan

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực tử vi, ứng dụng Tử vi 2019 sẽ giúp bạn xem tử vi trọn đời, tử vi 12 con giáp, tử vi 12 chòm sao, xem ngày tốt xấu, xem phong thủy.... cùng nhiều vấn đề thú vị khác, bên cạnh đó Tử vi 2019 còn cung cấp thông tin chi tiết về ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, ngày âm lịch, thông báo ngày rằm, lễ tết...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Journal Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream journal ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Journal Ultimate Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm