download EditiX XML Editor 2022 (19.0 build 020122)

EditiX XML Editor

 2022 (19.0 build 020122)

Download EditiX XML Editor - Phần mềm đọc file XML

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/03/2022

Trình soạn thảo file XML, EditiX XML Editor, cho phép người dùng tạo các file XML bằng cách sử dụng các mẫu và lược đồ. Chương trình được thiết kế giúp các lập trình viên có thể tận dụng công nghệ liên quan đến XML mới nhất như XSLT / FO, DocBook và XSD.


EditiX XML Editor là trình soạn thảo giàu tính năng. Trình soạn thảo XML này được đóng gói một loạt các tính năng chỉnh sửa, hỗ trợ Visual Schema Editor giúp chỉnh sửa file XML ở chế độ xem trước. Trình gỡ lỗi XSLT giúp gỡ lỗi file XML trong trường hợp nếu có lỗi trong tài liệu XML.

download EditiX XML Editor

Tải EditiX XML Editor, Phần mềm đọc file XML

1. Giới thiệu EditiX XML Editor

Không chỉ là trình soạn thảo XML mạnh mẽ, EditiX XML Editor còn là trình gỡ lỗi XSLT cho Windows, Linux và macOS, được thiết kế cung cấp các công cụ chỉnh sửa và gỡ lỗi nâng cao cho các nhà phát triển thường xuyên làm việc với file XML.

Phần mềm cung cấp cho người dùng một loạt các chức năng XML trong một IDE tinh chỉnh, cũng như chức năng phát hiện lỗi cú pháp và vị trí XPath trong thời gian thực. Cung cấp cửa sổ pop-up cú pháp hỗ trợ DTD, Schema và RelaxNG.

tai EditiX XML Editor

Download EditiX XML Editor, trình soạn thảo và chỉnh sửa file XML

Bên cạnh đó EditiX XML Editor cũng hỗ trợ nhiều mẫu và quản lý dự án. Người dùng có thể áp dụng chuyển đổi XSLT hoặc FO và hiển thị kết quả bằng chế độ xem chuyên dụng. Tất cả quá trình này có thể được quản lý bằng các phím tắt. Các hoạt động cục bộ được quản lý bằng OASIS XML Catalogs. Ngoài ra phần mềm bao gồm các mẫu mặc định với XML, DTD, XHTML, XSLT, XSD, XML RelaxNG, SVG, MathML và XML FO.

2. Tính năng nổi bật EditiX XML Editor

- Trình chỉnh sửa và gỡ lỗi XSLT.

- Trình chỉnh sửa XQuery.

- Xác thực lược đồ W3C.

- Hỗ trợ nhiều mẫu.

- Tính năng kéo và thả để tạo tài liệu XSLT.


Liên kết tải về - [107 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EditiX XML Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat editix xml editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EditiX XML Editor 2022 (19.0 build 020122)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm