download Electric Power Calculator Cho Android

Electric Power Calculator

 Cho Android

Download Electric Power Calculator - Ứng dụng tính điện áp cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/04/2020

Electric Power Calculator là ứng dụng tính toán điện áp, dòng điện và công suất cho điện trở trong mạch điện đơn giản, dễ sử dụng, cho phép bạn nhanh chóng thực hiện tính toán và chuyển đổi các đơn vị đo điện bằng điện thoại.


1. Giới thiệu Electric Power Calculator

Các thiết bị tính toán trong lĩnh vực điện được sử dụng rộng rãi để thiết kế mạng lưới điện an toàn. Để ngăn chặn tai nạn điện, chúng ta phải biết được một số chi tiết nhất định như công suất của bộ ngắt mạch chính và kích thước của dây. Bằng cách sử dụng các công cụ tính toán như vậy, người dùng có thể lắp đặt hệ thống điện gia đình. Các kỹ sư điện phụ thuộc rất nhiều vào máy tính toán để phục vụ cho việc lắp đặt và thiết kế điện. Nếu có bất kỳ sai sót nào trong hệ thống dây điện, nó có thể gây ra nhiều thiệt hại về người và của, vì vậy công cụ tính toán trong lĩnh vực điện đóng vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế các mạch điện.

Download Electric Power Calculator

Download Electric Power Calculator - Ứng dụng chuyển đổi điện áp cho Android 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, các chức năng của những máy móc cồng kềnh đã được thu gọn vào ứng dụng trên nền tảng di động. Chỉ cần tìm được ứng dụng có chức năng tương ứng là bạn đã có thể thưởng thức bài hát yêu thích mà không cần máy nghe nhạc, chụp ảnh mà không cần máy ảnh và đối với việc tính toán điện cũng vậy. Electric Power Calculator đúng như cái tên của mình, là một phần mềm tính toán điện năng đơn giản, dễ sử dụng dành cho bất kỳ ai học tập hay làm việc liên quan đến lĩnh vực điện.

Trong khi có rất nhiều ứng dụng điện giàu tính năng, cung cấp vô số công thức tính toán phức tạp và cả những định luật vật lý khác nhau cho người dùng nâng cao, thì Electric Power Calculator lại tập trung vào công thức tính điện áp, dòng điện và công suất. Đơn giản không có nghĩa là không hữu ích bởi xếp hạng trên cửa hàng ứng dụng từ những người đã sử dụng đã cho thấy Electric Power Calculator được đánh giá rất cao và nhận được nhiều nhận xét tích cực.

tải Electric Power Calculator

Download Electric Power Calculator - Ứng dụng tính điện áp trên điện thoại 

Download Electric Power Calculator và bạn sẽ không cần phải ghi nhớ các công thức tính toán cũng như đơn vị điện nữa. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, chọn công thức theo ý muốn, nhập giá trị tương ứng và nhận kết quả trả về trong chớp mắt. Ứng dụng tính toán điện này có thể được sử dụng để thực hiện các phép tính và chuyển đổi đơn vị điện bao gồm điện áp, dòng điện và công suất điện tương ứng với Volt, Amp và Watt.

Nếu các bạn chưa rõ hay đã quên, thì Watt là đơn vị của công suất. Trong hệ thống điện, Watt tương ứng với lượng điện năng mà một thiết bị điện sử dụng mỗi giây. Volt là đơn vị đo điện áp, đại diện cho sự chênh lệch điện thế giữa hai cực hay áp suất. Amp là đơn vị đo dòng điện, amp biểu thị tốc độ dòng điện. Electric Power Calculator tập trung vào những công thức tính toán và phép chuyển đổi đơn vị như vậy.

tải Electric Power Calculator

Tải Electric Power Calculator - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị điện áp cho mobile

Mặc dù công nghệ không thể thay thế cho kiến ​​thức và kinh nghiệm, nhưng ứng dụng phù hợp có thể giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn một chút. Đối với tất cả mọi người làm việc trong mọi lĩnh vực nói chung và trong lĩnh vực điện nói riêng, các ứng dụng thông minh sẽ giúp tăng hiệu quả học tập và làm việc hơn rất nhiều. Và Electric Power Calculator được thiết kế để phục vụ cho mục đích như vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tính toán và chuyển đổi đơn vị điện đơn giản và trực quan, thì hãy thử trải nghiệm Electric Power Calculator và sau đó bạn sẽ không muốn loại bỏ nó ra khỏi thiết bị di động của mình.

2. Tính năng chính của Electric Power Calculator

* Tính công suất tiêu thụ điện

- mA/H sang Watt/H:

Chẳng hạn như, pin điện thoại có dung lượng 4000mAH và để tính công suất tiêu thụ điện, bạn nhập giá trị mAH và Volt tương ứng thì sẽ nhận được tổng công suất Watt/h của pin.

- Watt/h sang mA/H:

Ví dụ, pin có công suất 40WH với điện áp 12V và bạn muốn tính dung lượng pin, bạn chỉ cần nhập giá trị WH và Volt tương ứng để có được công suất tính bằng mAH.

- Watt sang Watt/H:

Để tính công suất tiêu thụ điện WH, bạn chỉ cần nhập tổng số Watt và giờ. Sau đó, nhận kết quả ngay lập tức.

* Tính điện áp và dòng điện

- Tính điện áp: Nhập giá trị watt và amp.

- Tính công suất: Nhập giá trị volt và amp

- Tính dòng diện: Nhập giá trị volt và watt.

* Tính công suất theo đơn vị mã lực (HP) và kilowatt (KW)

Nếu bạn có một động cơ nước hoặc bất kỳ động cơ điện nào khác và muốn biết tổng công suất theo đơn vị HP hoặc KW của động cơ, thì đây là tùy chọn cho bạn. Chỉ cần nhập giá trị mã lực hoặc giá trị kilowatt và nhận kết quả mong muốn.


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electric Power Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electric power calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electric Power Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm