download Elly's Cake Cafe 1.0.0

Elly's Cake Cafe

 1.0.0

Download Elly's Cake Cafe - Game xếp bánh ngọt màu sắc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2018

Elly's Cake Cafe là game chập 3 (match-three) đầy sắc màu, không chỉ nổi bật với gameplay hấp dẫn, mà còn liên tục tăng độ khó của game qua từng bàn chơi, thách thức trí tuệ các game thủ. Trong Elly's Cake Cafe, nhiệm vụ của bạn là phục vụ bánh ngọt cho khách hàng bằng cách ghép các loại bánh ngọt theo yêu cầu của khách.


Gameplay của Elly's Cake Cafe cũng tương tự với gameplay của các game khác cùng thể loại, nhưng bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn đến mục tiêu trong mỗi vòng chơi nếu muốn qua bàn. Mỗi bàn đều giới hạn số lượt di chuyển tối đa, nghĩa là bạn bắt buộc phải hoàn thành mục tiêu với ít lượt di chuyển nhất bằng cách sử dụng các combo, bởi bạn khó có thể chiến thắng nếu chỉ biết ghép 3 miếng bánh cho mỗi lượt di chuyển. Trong trường hợp không thể sử dụng combo, bạn nên tìm đến một lối thoát khác - dùng các gói tăng sức mạnh power-up.

Cũng có nội dung xếp kẹo ngọt, tựa game Candy Crush Saga đã trở nên quen thuộc với những người thích game xếp kẹo, hỗ trợ trên cả các thiết bị di động lẫn PC, ưu điểm của Candy Crush Saga có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần, hệ thống điểm thưởng và quà tặng hấp dẫn.


Elly's Cake Cafe
Download Elly's Cake Cafe - Game xếp bánh ngọt màu sắc

 

Về mặt đồ họa, Elly's Cake Cafe được thiết kế bắt mắt với gam màu sặc sỡ, đúng như những gì bạn có thể mong đợi ở một game chập ba về bánh ngọt. Các loại bánh trong game cũng được phân thành nhiều loại với hình nền không thay đổi nhiều lắm qua các level khác nhau.Trò chơi xếp kim cương Bejeweled cũng có lối chơi khá giống, nếu bạn từng giành những chiến thắng trong Bejeweled thì không có gì khó khăn khi chuyển sang game này.

Cũng với chủ đề là những viên kẹo, game xếp kẹo ngọt Candy Legend mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị với nhiều thử thách, game Candy Legend có cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp, gây nghiện và say mê cho rất nhiều người.

Các tính năng chính của Elly's Cake Cafe:

- Game chập 3 với màu sắc sặc sỡ.

- Giới hạn số lượt di chuyển trong mỗi level.

- Nhiều level.


Liên kết tải về - [60.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Elly's Cake Cafe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elly's Cake Cafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elly's cake cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elly's Cake Cafe 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm