download Phục Kích For Android

Phục Kích

 For Android

Download Phục Kích - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/02/2021

Phục Kích là tựa game bắn súng giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê của mình với những khẩu súng hiện đại, thực hiện nhiều sứ mệnh thiêng liêng. Game Phục Kích được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất, chế độ chơi đa dạng, mang đến những trải nghiệm chân thực trên nền đồ họa và âm thanh sống động.


Phục Kích là gì?

Phục Kích là tựa game Mobile hấp dẫn và bạn cũng có thể chơi trên PC bằng các phần mềm giả lập, là mòn quà tinh thần đắt giá cho những ai yêu thích dòng game bắn súng, gây bất ngờ cho người chơi từ hệ thống vũ khí đa dạng đến các chế độ chơi độc đáo. Ngay từ khi mới ra mắt, Phục Kích đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng và cho đến nay, độ hot của game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

phuc kich

Tải Phục Kích PC, game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên điện thoại

MẹoCách chơi Phục Kích trên máy tính bằng BlueStacks

Chi tiết: Tham khảo Cách chơi Phục kích trên máy tính

Phục Kích là tựa game bắn súng hấp dẫn với nhiều đặc điểm quen thuộc mà bạn có thể gặp trong nhiều game cùng thể loại tương tự, bên cạnh đó là những đặc điểm cá tính riêng có chắc chắn sẽ thu hút bạn. Đặc biệt Phục Kích giúp người chơi có cơ hội tham gia chiến đấu cùng những người chơi trực tuyến khác trong thời gian thực, thể hiện những kĩ năng bắn súng ưu việt của mình trong từng trận đấu. Việc chơi phục kích trên máy tính khá đơn giản với sự hỗ trợ của BlueStacks - phần mềm giải lập Android trên máy tính. Bạn sẽ thấy chơi Phục kích trên PC màn hình lớn sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Phục Kích mang đến cho người chơi kho vũ khí và trang bị vô cùng phong phú với hàng trăm loại súng máy, bom mìn, áo giáp,… cực kì hiện đại, chế độ zombies được rất nhiều bạn yêu thích, kết hợp với nhiều thể thức map thi đấu đội, đặt bom, solo cùng với hai chế độ mới là đấu đội có drone, đánh boss độc đáo. Đặc biệt, hệ thống đấu rank trong Phục Kích Mobile sẽ giúp các bạn thể hiện đẳng cấp của mình hay hay tranh tài trong chiến trường Tournament đỉnh cao.

phuc kich

Game mang đến nhiều vũ khí siêu hiện đại

Phục Kích có cơ chế điều khiển không qua phức tạp tuy nhiên đòi hỏi các bạn phải mất chút thời gian để thành thạo trên nền tảng di động. Đặc biệt, game được thiết kế với đồ họa 3D, được chau chuốt rất tỉ mỉ, các hiệu ứng di chuyển, chiến đấu, bom đạn được khắc họa vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó là tạo hình nhân vật lung linh và hệ thống âm thanh hoàn hảo. Bên cạnh game bắn súng, các tựa game kiếm hiệp như Kiếm Vũ Mobi cũng giành được cảm tình của nhiều game thủ. Hiện nay Kiếm Vũ Mobi đang được rất nhiều người yêu thích với cốt truyện hấp dẫn cùng đồ họa đặc sắc.

Tuân theo những nguyên tắc của một trò chơi FPS chính hiệu nhưng vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng đầy cá tính, đó chính là điều làm nên sự hấp dẫn của Phục Kích. Trong game này, người chơi còn được phối hợp cùng bạn bè để tiểu diệt kẻ thù trong chế độ đấu đội hay trải nghiệm sự kinh hoàng khi đồng đội trở thành những xác sống.

Những ai quan tâm đến game có thể theo dõi và nhận code Phục Kích từ TAIMIENPHI.VN.


Các tính năng chính của Phục Kích:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Kho trang bị vũ khí phong phú
- Nhiều chế độ chiến đấu độc và lạ
- Phối hợp với đồng đội trong các trận đấu
- Đồ họa và âm thành được trau chuốt

Game liên quan 

Cũng thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phục Kích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phục kích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phục Kích For Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Valorant 3/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Modern Strike OnlineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi
  • AWP ModeGame bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Battle CarnivalGame bắn súng trực tuyến cho máy tính
  • The Forge ArenaGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
  • PlanetSide 2Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Strike WarGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • VALORANT MobileGame bắn súng chiến thuật của Riot Games
  • GO StrikeGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm