download Enable Admin 1.5

Enable Admin

 1.5

Download Enable Admin - Kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2017

Enable Admin là một ứng dụng nhỏ gọn được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp một phương thức đơn giản cho việc kích hoạt hoặc hủy kích hoạt tài khoản Administrator được tạo tự động khi cài đặt Windows. Enable Admin hoạt động theo phương thức dòng lệnh và hỗ một danh sách các tham số cho việc Enable/Disable, xem trạng hoặc thiết lập mật khẩu cho tài khoản.



Để tăng cường bảo mật, hệ điều hành Windows có một tài khoản Admin (Quản trị viên) mặc định hoạt động ẩn với quyền hạn cao nhất. Với tài khoản Quản trị viên được tích hợp này sẽ cho phép người dùng chạy chương trình và ứng dụng trước khi tạo tài khoản người dùng thực. Hơn nữa bạn còn có thể dùng nó để đăng nhập vào hệ thống trong chế độ kiểm tra hoặc sửa đổi các tập lệnh cấu hình auditUser.

Phần lớn các hệ điều hành Windows mới (Windows 7, Windows 8, Windows 10) hiện nay, tài khoản User Admin mặc định sẽ không được kích hoạt. Khi đó người dùng muốn tạo tài khoản User chuẩn để có thể trở thành quản trị viên thì bạn sẽ phải tuân theo các chính sách UAC (User Account Control) cho bất kỳ hoạt động đặc quyền nào. Tuy nhiên những chính sách này thường tạo ra rất nhiều phiền nhiễu và trong trường hợp như vậy thì công cụ Enable Admin sẽ vô cùng cần thiết cho bạn.

enable admin

Tải Enable Admin - Kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows

Enable Admin sẽ giúp bạn tạo tài khoản Admin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi kích hoạt nó, bạn sẽ thây tài khoản Admin trong Control Panel, nơi bạn có thể thực hiện thêm nhiều thao tác khác. Chẳng hạn như Enable hoặc Disable tài khoản Admin, biết được trạng thái hoạt động (Enable/Disable), đặt mật khẩu mới cho Quản trị viên hay đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại. Enable Admin hoạt động trên cả 2 phiên bản 32 bit và 64 bit và được thử nghiệm thành công trên tất cả các nền tảng kể từ Windows XP trở đi.

Enable Admin được thiết lập để hoạt động theo phương thức dòng lệnh, do đó người dùng sẽ phải khởi chạy nó từ dấu nhắc lệnh (cmd.exe)., Sau khi download, bạn tiến hành chạy file EnableAdmin.exe với quyền Admin. Sau khi được kích hoạt, bạn sẽ nhìn thấy tài khoản Admin trong bảng điều khiển và tiến hành đăng nhập với mật khẩu được thiết lập trước đó.

Các tính năng chính của Enable Admin:

- Phần mềm hỗ trợ kích hoạt tài khoản Admin mặc định trên Windows.

- Vô hiệu hóa tài khoản Andmin

- Xem thông tin trạng thái hoạt động của tài khoản Admin (Enlable/Disable)

- Đặt mật khẩu mới cho Admin

- Đăng xuất khỏi người dùng hiện tại

- Hoạt động trên giao diện dòng lệnh

- Dung lượng nhỏ gọn, tương thích với nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enable Admin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enable admin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm