download English Listening Cho Android

English Listening

 Cho Android

Download English Listening - Ứng dụng luyện nghe, học giao tiếp tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

English Listening là ứng dụng miễn phí giúp người học tiếng anh nâng cao kỹ năng nghe nói của mình, English Listening gồm những bài học chú trọng đặc biệt đến phát âm và ngôn ngữ hàng ngày của tiếng Anh.



Với English Listening, bạn có thể học tiếng Anh bằng những đoạn hội thoại vô cùng thú vị. Những bài học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ sơ cấp, trung cấp đến những người có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở trình độ cao. Bạn có thể lựa chọn nghe bằng giọng Mỹ, giọng của người Anh hoặc giọng tiếng Anh quốc tế.

english listening

 

Download English Listening - Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

English Listening cung cấp cho người dùng hơn 1000 đoạn hội thoại giao tiếp tiếng Anh để bạn kiểm tra kỹ năng nghe nói của mình. Chúng được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như: gia đình, thực phẩm, phong cách sống, giáo dục, khoa học, kinh doanh, kể truyện... Mỗi bài học gồm 2 phần kiểm tra và chấm điểm để giúp bạn test kỹ năng nghe của mình. Nếu có bất kỳ từ nào khiến bạn bị nhầm lẫn thì có thể nhanh chóng click vào nó để dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.

Ngoài ra, nếu thỉnh thoảng thường không nhớ một cấu trúc câu hoặc từ vựng nào đó thì Sổ Tay Tiếng Anh sẽ là một trợ giúp vô cùng đắc lực dành cho bạn, Sổ Tay Tiếng Anh đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người học tiếng Anh hiện nay, đảm bảo cung cấp mọi kiến thức bạn cần.

english listening 2

Tải English Listening cho Android - Ứng dụng luyện nghe, học giao tiếp tiếng Anh

 

English Listening không chứa quảng cáo và không có bất kỳ khoản thu phí ẩn hoặc bổ sung nào. Đặc biệt, ứng dụng cũng liên tục được cập nhật tính năng mới và người dùng cũng hoàn toàn được sử dụng những tính năng này miễn phí.

Superhero Coloring Pages là ứng dụng tô màu trên di động phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, các hình ảnh tô màu trong Superhero Coloring Pages đều là những siêu anh hùng quen thuộc giúp tạo cảm giác hứng thú cho các bé.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Listening được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english listening là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Listening Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm