download Learn English Voxy cho Android

Learn English Voxy

 cho Android

Download Learn English Voxy - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/04/2017

Learn English - Voxy là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Learn English - Voxy với nhiều bài học được cập nhật thường xuyên có nội dung là những câu đàm thoại tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.


Thay vì dạy những kiến thức không liên quan đến người dùng, Learn English - Voxy cho Android mang đến cho người dùng những nội dung thực sự thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Người dùng sẽ được học từ video hội thoại, các bản ghi âm lại những tình huống trong cuộc sống thường nhật hay đọc tin tức mới nhất từ Associated Press. Nếu bạn muốn học tiếng Anh qua những đoạn hội thoại và tình huống thực tế thì English Conversation Practice sẽ là lựa chọn thông minh hơn, ngoài ra English Conversation Practice còn hỗ trợ bạn kết nối và giao lưu với người học tiếng Anh trên khắp thế giới.

learn english voxy

Với Learn English - Voxy cho Android các bài học sẽ có những cấp độ phù hợp với nhu cầu của từng người. Bên cạnh đó gia sư bản ngữ sẽ sẵn sàng hộ trợ nói cùng bạn bất cứ lúc nào nhằm giúp người dùng học nhanh hơn và cải thiện những phần quan trọng nhất như phát âm. Learn English - Voxy là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android đáng để bạn trải nghiệm.

learn english voxy 2

Người dùng sau khi học xong với Learn English - Voxy cho Android sẽ có các bài kiểm tra tập trung vào các từ, cụm từ mà bạn đã học đồng thời đưa ra những phần thưởng khuyến khích khi người dùng vượt qua. Learn English with ABA English cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt Learn English with ABA English còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.

Các tính năng chính của Learn English - Voxy:

- Luyện phát âm tiếng Anh

- Học tiếng Anh qua những video cuộc sống thường nhật

- Gia sư hỗ trợ học tương tác trực tiếp

- Kiểm tra lại kỹ năng sau khi học xong

- Sử dụng công nghệ giáo dục tiên tiến


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Voxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english voxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Voxy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm