download Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days 5.42

Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days

 5.42

Download Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days - Tính toán thời điểm trong năm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2018

Equinoxes, Solstices and Cross-Quarter Days là phần mềm hỗ trợ tính toán các thời điểm trong năm một cách chính xác, bao gồm phân điểm, chí điểm và ngày giao mùa. Chương trình hoạt động suôn sẻ trên hầu hết hệ điều hành Windows nhờ có dung lượng nhẹ và sử dụng ít tài nguyên máy tính.


Equinoxes, Solstices and Cross-Quarter Days có khả năng tính toán thời gian và ngày tháng của phân điểm (xuân phân, thu phân), chí điểm (đông chí, hạ chí) và ngày giao mùa theo lịch Celtic. Ngày giao mùa là ngày ở giữa phân điểm và chí điểm. Chẳng hạn như, Imbolc nằm giữa ngày đông chí và xuân phân ở phía bắc bán cầu, còn Beltane nằm giữa ngày xuân phân và hạ chí ở phía bắc bán cầu.

Bên cạnh việc tính toán các thời điểm trong năm thì việc xem thời tiết với những công cụ như WeatherMate cũng vô cùng quan trọng nhằm hỗ trợ cho các công việc ngoài trời của bạn được thuận lợi hơn, WeatherMate hiển thị thông tin thời tiết chính xác của 2-3 ngày tiếp theo của trên 50.000 các thành phố và địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Equinoxes, Solstices and Cross-Quarter Days có kích thước file cài đặt là 1.55MB, do đó sử dụng ít tài nguyên máy tính, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Athan Basic là ứng dụng dành cho các tín đồ Hồi giáo, giúp tính toán, theo dõi và thông báo thời gian, sự kiện dành cho những người theo hồi giáo, bên cạnh đó Athan Basic còn giúp bạn chuyển đổi ngày tháng, cung cấp thông tin cầu nguyện từ hơn 6.000.000 địa điểm trên thế giới.

Những tính năng chính của Equinoxes, Solstices and Cross-Quarter Days:

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

- Tính toán chính xác phân điểm, chí điểm và ngày giao mùa

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [1.55MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equinoxes, solstices and cross quarter days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equinoxes, Solstices and Cross Quarter Days 5.42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm