download Athan Basic  4.5

Athan Basic

  4.5

Download Athan Basic - Theo dõi thời gian, sự kiện cho Hồi giáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/03/2019

Athan Basic (tên cũ Azan Basic) là ứng dụng tính toán, theo dõi và thông báo thời gian, sự kiện dành cho những người theo hồi giáo hoặc những ai quan tâm tới loại hình tôn giáo này. Bạn có thể biết rõ được thời gian cầu nguyện chính xác trong ngày và những ngày hội tôn giáo quan trọng.


Athan Basic sẽ thông báo đến cho bạn những mốc thời gian cầu nguyện trong ngày, bao gồm các phương pháp tính toàn, chuyển đổi ngày tháng theo tôn giáo. Phần mềm cung cấp thông tin cầu nguyện từ hơn 6.000.000 thành phố, thị xã và làng mạc trên khắp thế giới đồng thời hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Athan Times cũng là ứng dụng có chức năng tương tự dành cho các tín đồ Hồi giáo, giúp tính toán, theo dõi và thông báo thời gian, sự kiện dành cho những người theo hồi giáo, bên cạnh đó Athan Times còn giúp bạn chuyển đổi ngày tháng,  thời gian từ Dương lịch sang lịch Hồi giáo.

download athan basic
Download Athan Basic - Theo dõi thời gian, sự kiện cho Hồi giáo

Athan Basic còn tích hợp công cụ tính chính xác thời điểm bình minh và hoàn hôn từ các địa điểm trên thế giới, phục vụ cho các công việc hằng ngày của người hồi giáo. Bạn chỉ cần nhập thông tin gồm vị trí địa lý, kinh độ, vĩ độ,... để chương trình tự động lưu lại và thực hiện tính toán cho bạn.

Athan Basic có sự điều chỉnh phù hợp về cả giao diện và cách tính toán khác nhau đối với từng địa phương. Bạn có thể đổi ứng dụng khởi động cùng hệ thống, ẩn hoặc hiện dưới khay hệ thống.  Đây là tiện ích khá thú vị cho người hồi giáo nói riêng và cho những ai muốn tìm hiểu về tôn giáo.

Các tính năng chính của Athan Basic:

- Tính toán thời gian trong tôn giáo
- Xác định các thời điểm cầu nguyện trong ngày
- Hỗ trợ nhiều vị trí khác nhau, nhiều ngôn ngữ
- Chuyển đổi ngày tháng
- Khởi động cùng hệ thống


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Athan Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat athan basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm