download Extra Creeper Types Mod Phiên bản 1.0.2

Extra Creeper Types Mod

 Phiên bản 1.0.2

Download Extra Creeper Types Mod - Bổ sung sinh vật nguy hiểm cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Extra Creeper Types Mod là mod giúp bổ sung cho thế giới game Minecraft thêm 6 loại creeper mới nhằm mang tới những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Những sinh vật mà Extra Creeper Types Mod mang tới có đủ sức mạnh để phá hủy làng mạc và gây ra những cơn chấn động tại nơi mà chúng xuất hiện.




Chắc hẳn bản sẽ cảm thấy nhàm chán với những loại creeper trong game Minecraft gốc bởi chúng quá đơn điệu và thiếu thử thách. Và lúc này bạn đang cần một cái gì đó với rất nhiều thử thách để mang lạ sự hứng thú khi chơi game, Extra Creeper Types Mod chính là thứ bạn cần khi đưa người chơi vào một thế giới mở vô cùng nguy hiểm, đòi hỏi người chơi phải thật tập trung và vận dụng những kỹ năng chơi game vốn có nếu không muốn bị tiêu diệt trong nháy mắt.

extra creeper types mod

Tải Extra Creeper Types Mod - Bổ sung sinh vật nguy hiểm cho Minecraft

Extra Creeper Types Mod giúp mang vào thế giới game Minecraft nhiều sinh vật khác nhau, mỗi sinh vật có một điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chẳng hạn như Bombing Creeper có 20 sức khỏe và phát nổ với 5 TNT, khi bị tiêu diệt sẽ sinh ra thuốc súng. Hoặc Angelic Creper cũng có 20 health, có khả năng bay và trượt trong không khí. Khi phát nổ sẽ bắn người chiow lên không trung và tạo ra âm thanh lớn. Withering Creeper là sinh vật có tới 100 sức mạnh, có khả năng bốc cháy, bắn ngẫu nhiên đầu lâu Wither vào kẻ thù và khi chết sẽ tạo ra đám mây Wither khổng lồ rồi tạo ra Wither III trong 15 giây...

ReZombies Mod là mod bổ sung thêm nhiều loài zombie mới với năng lực đặc biệt để người chơi thử sức trong các màn đối đầu. Các zombie mà ReZombies Mod mang tới đều có skin và năng lực riêng, bên cạnh đó mod cũng bổ sung cả item mới để bạn thu thập và chế tạo.

extra creeper types mod 2

Download Extra Creeper Types Mod - Bổ sung sinh vật nguy hiểm cho Minecraft

Extra Creeper Types Mod cũng có cách cài đặt như những mod thông dụng khác, đầu tiên người chơi cần phải cài Minecraft Forge trên máy tính của mình sau đó truy cập vào thư mục chưa Minecraft. Nếu bạn sử dụng máy tính Windows thì từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhất nút Run. Đối với máy tính Mac, từ Open Finder, nhấn giữa Alt rồi Go chọn Library ở thanh thực đơn. Mở thư mục Applitcation Support để tìm Minecraft. Tiếp đến là đưa bản mod mới tải vào thư mục Mods, khi mở game lên nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Việc sử dụng Extra Creeper Types Mod trong Minecraft sẽ mang đến cho người chơi một cảm xúc hết sức thú vị. Ngoài ra, Minecraft Hexxit là phiên bản mới của Minecraft giúp bạn trải nghiệm tựa game này một cách đặc biệt. Với sự xuất hiện của phiên bản Minecraft Hexxit, người chơi sẽ có cơ hội xây dựng những chiến dịch xứng tầm với game Minecraft huyền thoại


Liên kết tải về - [74,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extra Creeper Types Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extra creeper types mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extra Creeper Types Mod Phiên bản 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm