download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc Cho Android

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

 Cho Android

Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc - Game quản lý nhà hàng lẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/12/2023

Chào mừng đến với Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - Tựa game mô phỏng quản lý tiệm lẩu Trung Hoa sôi động và độc đáo nhất mà bạn từng trải nghiệm. Được phát triển với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đưa người chơi vào một thế giới ẩm thực đầy màu sắc, nơi bạn sẽ trở thành ông chủ của một tiệm lẩu Trung Hoa hấp dẫn.


1. Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - Quản lý và phát triển tiệm lẩu Trung Hoa

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là game quản lý nhà hàng có tên tiếng Anh là My Hotpot Story đưa người chơi vào một thế giới của thứ đồ ăn truyền thống của Trung Quốc. Trong vai một ông chủ của một tiệm lẩu, người chơi sẽ cần sáng tạo, tính toán làm sao cho các món ăn có hương vị ngon nhất và thu hút nhiều thực khách nhất. Bên cạnh lối chơi cực kỳ gây nghiện, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc còn thu hút một lượng lớn người tham gia chơi bởi nền tảng đồ hoạ 2D mang phong cách độc đáo của Trung Quốc mang đến không khí của một nhà hàng trên đường hạnh phúc thực sự. Trong quá trình chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc, các bạn cũng đừng quên tham gia vào các sự kiện để nhận mã code game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đầy giá trị nhé.

tai tiem lau duong hanh phuc

Tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho Android, iPhone - Game mô phỏng nhà hàng gây "sốt"

Với các tính năng hấp dẫn như cho phép người dùng vào bếp nấu nướng, sáng tạo công thức riêng, tuyển thêm nhiều nhân viên để có thể đáp ứng được số lượng thực khách tăng lên từng ngày, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hứa hẹn sẽ thu hút được số lượng người chơi đông đảo. Thêm vào đó, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc còn cho phép người chơi sử dụng tiền kiếm được trong game để mua sắm các vật dụng trang trí cho tiệm lẩu của mình, cùng với đó là vô vàn thiết bị nhà bếp khác nhau. Trong Minecraft người chơi cũng có thể nấu ăn, tạo các món ăn để giúp hồi máu, tăng thể chất cho hành trình khám phá thế giới của mình.

download My Hotpot Story

Download My Hotpot Story cho iPhone, Android miễn phí - Khám phá thế giới ẩm thực Trung Hoa truyền thống

2. Tính năng nổi bật của Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

- Tự do quản lí nhà hàng lẩu Trung Hoa truyền thống.
- Sáng chế món ăn từ các nguyên liệu Trung Hoa.
- Trải nghiệm cảm giác quản lý nhà hàng.
- Trang trí cửa hàng theo ý thích.
- Đồ hoạ 2D độc đáo.
- Lối chơi cực kỳ gây nghiện.

3. Link tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho Android, iPhone

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc hiện có 2 phiên bản Android, iOS mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trên cả hai hệ điều hành phổ biến nhất. Với đồ họa tinh tế và âm thanh sống động, cả hai phiên bản đều đem đến cho người chơi sự hòa mình trong không khí ấm áp của một tiệm lẩu độc đáo. Trải qua từng bước nấu ăn và quản lý, người chơi sẽ phát triển kỹ năng ẩm thực và kinh doanh. Dù là người chơi trên Android hay iOS, bạn cũng đều sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực Trung Hoa phong phú và đầy thách thức qua game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc.
- Link tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho Android tại đây.
- Link tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cho iOS tại đây.

Ngoài phiên bản Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc chính thức cày chay lên cấp từ NPH, người chơi cũng có thể mở rộng trải nghiệm của mình với bản mod My Hotpot Story vô hạn tiền vàng và kim cương. Thỏa thích mua sắm và phát triển tiệm lẩu theo phong cách riêng mà không bị áp lực về mặt tài chính. Tự do nâng cấp và mở rộng quy mô tiệm lẩu, thuê nhân viên hỗ trợ, trang trí nội thất và tạo nên một không gian lẩu độc đáo và thuận lợi chỉ có duy nhất tại phiên bản Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK.
- Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD tại đây.


Liên kết tải về - [473.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiệm lẩu đường hạnh phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm