download EyeMod Mod 1.12.2

EyeMod Mod

 1.12.2

Download EyeMod Mod - Bổ sung iPhone cho Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2018

EyeMod Mod bổ sung cho thế giới Minecraft một thiết bị đặc biệt giống như iPhone. Công cụ nhỏ gọn và tiện dụng để ghi chép, nghe nhạc, thậm chí là nhắn tin văn bản với bạn bè hay gửi email. EyeMod Mod hoạt động như một chiếc iPhone thực sự tuy nhiên với quy mô nhỏ hơn.


Thiết bị được thêm bởi EyeMod Mod có tên gọi là EyePod, đi cùng với đó là 2 block, 1 là Charger với công dụng dùng để sạc Pin và sửa sửa chữa hỏng hóc khi người chơi làm rơi máy. Block thứ 2 là Server cho phép bạn truy cập vào EyeNet để quản lý email và nhiều tính năng khác. Có thể nói EyeMod Mod mang đến rất nhiều tính năng thú vị cho game, nhờ nó mà người chơi có thể điều khiển mọi thứ cho thế giới ảo, từ chỉnh sửa, sinh ra mob, TNT.

eyemod mod

 

Download EyeMod Mod - Bổ sung iPhone cho Minecraft

DungeonPack Mod cũng là bản mod cho game Minecraft với chức năng bổ sung tháp canh cho Minecraft với nhiều loại tháp khác nhau, DungeonPack Mod biến hệ thống tháp canh trở nên đặc biệt, thực hiện nhiều chức năng hơn.

EyeMod Mod cho phép người chơi khám phá một khu vực rộng lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoặc tạo một khối thuốc nổ khổng lồ trong một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng đến nhiên liệu trong kho của mình. Một số người game thủ cho rằng EyeMod Mod là gian lận vì đã phá vỡ quy luật trong Minecraft. Tuy nhiên đây chỉ là một mod mang tính giải trí, mang đến một trải nghiệm thú vị cho người chơi bằng cách rút ngắn các công đoạn.

eyemod mod 2

 

Tải EyeMod Mod - Bổ sung iPad cho Minecraft

 

Ngoài EyeMod Mod, nếu cần đến một sự thuận tiện hơn nữa cho việc thực hiện các tác vụ trong game, thì Just Enough Buttons Mod sẽ là mod rất đáng để bạn thử nghiệm. Với sự trợ giúp của Just Enough Buttons Mod, người chơi có thể thực hiện tất cả các tác vụ liên quan từ một nơi duy nhất, nhờ đó tiết kiệm được khá nhiều thời gian.


Liên kết tải về - [631,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EyeMod Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyemod mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm