download Thermal Expansion Mod 1.12.2

Thermal Expansion Mod

 1.12.2

Download Thermal Expansion Mod - Mod bổ sung máy móc cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

Thermal Expansion Mod giúp cho trải nghiệm Minecraft trở nên thú vị hơn bằng cách kết hợp giữa ma thuật và công nghệ, Thermal Expansion Mod là bản mod mở rộng dành cho Thermal Foundation với hàng loạt các loại máy móc hiện đại được đưa để quá trình chơi game của bạn thêm phần đa dạng và nhiều nội dung hơn.



Thermal Expansion Mod bổ sung / mở rộng cho bằng cách thêm vào hệ thống công nghệ mới liên quan đến máy móc và công thức nấu ăn. Mod mang tới hàng chục loại máy móc, công cụ, được phân cấp theo mô hình dạng cây. Nó được thiết kế kết hợp cùng với Redstone Flux, Thermal Foundation và tất cả các mod liên quan đến "Thermal".

thermal expansion mod

Download Thermal Expansion Mod - Mod công nghệ cho Minecraft

Chắc hẳn bạn đã nghe nói tới Thermal Foundation, đây là mod Minecraft được lập trình để đưa vào game các loại tài nguyên mới, Thermal Foundation cho phép bạn tích hợp với các loại mod máy móc sử dụng các loại tài nguyên đó như Iron Chest, BuilCraft...

Ngoài việc thêm các loại chest kim loại được nâng cấp, Thermal Expansion Mod còn đưa vào game các loại Barrel cho phép bạn chứa hàng nghìn items cũng loại trong 1 block, giúp việc phân loại tài nguyên và chứa đồ trở nên vô cùng tiện lợi.

thermal expansion mod 2

Tải Thermal Expansion Mod - Mod bổ sung máy móc cho Minecraft

Với Thermal Expansion Mod, game Minecraft đã được nâng cấp lên một tầm cao mới về nội dung và cơ chế, mod chỉ có thể hoạt động sau khi người chơi đã cài đặt Thermal Foundation, CoFH Core và Forge Modloader. Nó tương thích với Minecraft từ phiên bản 1.7.10 trở đi.

Ngoài ra, nếu muốn bổ sung thêm các thiết bị điện tử vào game thì MrCrayfish's Device Mod sẽ giúp bạn làm điều này, MrCrayfish's Device Mod giúp mang thế giới khối vuông này đến gần với cuộc sống thực của chúng ta hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thermal Expansion Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thermal expansion mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thermal Expansion Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm