download Falling Tree Mod 1.15.2

Falling Tree Mod

 1.15.2

Download Falling Tree Mod - Mod tăng năng suất chặt cây

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2020

Falling Tree Mod là một Minecraft mod đơn giản, cho phép người chơi đốn toàn bộ một cây chỉ với một nhát rìu duy nhất. Nếu bạn muốn tăng tốc độ thu thập gỗ trong Minecraft thì đừng bỏ qua bản mod hữu ích này.


 

1. Giới thiệu Falling Tree Mod

Gỗ là một loại tài nguyên quan trọng trong Minecraft, đây là nguyên liệu đầu tiên bạn cần khai thác trong gần như mọi thế giới. Bạn cũng sẽ cần nhiều gỗ để chế tạo công cụ, sử dụng như nhiên liệu, vật liệu trang trí và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, do bản chất của game, người chơi sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian để khai thác gỗ. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều đó là xât dựng một tree farm và điều đó vẫn gây mất nhiều thời gian.

falling tree mod

Falling Tree Mod là một Mod Minecraft mod được thiết kế với mục đích tăng tốc độ khai thác gỗ trong Minecraft. Tính năng của nó rất đơn giản. Bản mod này cho phép người chơi vung một nhát rìu duy nhất và toàn bộ cây sẽ tự động rơi thành khúc. Trong trường hợp không muốn chặt nhiều gỗ đồng thời, bạn có thể ấn giữ phím Shift khi đốn gỗ để tắt tính năng này của Falling Tree Mod. Ngoài ra, bạn cũng có nhiều tùy chọn khác trong file cấu hình của mod.

falling tree mod 2

2. Các tùy chọn trong file cấu hình của Falling Tree Mod:

- logs_whitelisted: Mod tự động hỗ trợ tất cả block được xác nhận là khúc gỗ. Tuy nhiên, nếu muốn bổ sung loại block khác mà không được bản mod xác nhận là khúc gỗ, thì bạn có thể làm điều đó dưới dạng mod_id:block_id (chẳng hạn như biomesoplenty:fir_log).
- tools_whitelisted: Mod tự động hỗ trợ tất cả loại rìu là công cụ. Tuy nhiên, bạn có thể thêm các loại dụng cụ khác dưới dạng mod_id:item_id (chẳng hạn như powder_power:axe_trilium).
- logs_blacklisted: Nếu không muốn đốn nhiều block gỗ cùng một lúc, bạn có thể thực hiện điều đó tại đây.
- tools_blacklisted: Nếu không muốn sử dụng một số công cụ, bạn có thể làm điều đó ở đây.
- ignore_durability: Nếu được kích hoạt, việc chặt gỗ không làm hỏng dụng cụ của bạn.
- max_log_count: Số lượng khúc gỗ tối đa có thể được tạo ra.
- preserve_tools: Nếu được kích hoạt, công cụ của bạn sẽ không bị hỏng khi đốn một cái cây lớn. Thay vào đó, nó chỉ còn 1 độ bền.
- reverse_sneaking: Nếu được kích hoạt, bạn sẽ cần lén lút để chặt được toàn bộ cây.
- break_leaves: Nếu thiết lập tùy chọn sang true, lá cây sẽ biến mất ngay lập tức khi cây đổ.

3. Mod liên quan

Extended Furnace Mod mang đến cho người chơi Minecraft một loại lò nung mới với 4 nâng cấp khác nhau. Sau khi tạo ra loại lò nung này và 4 nâng cấp của nó, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời mà chỉ có Extended Furnace Mod mang đến.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Forge
    Cài mod trong game Minecraft sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều tính năng cực kì thú vị hơn bình thường, và để cài Mod trong Minecraft, các bạn cần sử dụng Minecraft Forge, dưới đây sẽ là cách cài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Falling Tree Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat falling tree mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Falling Tree Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm