download G7 Taxi Cho Android

G7 Taxi

 Cho Android

Download G7 Taxi - Ứng dụng gọi Taxi của G7

Thu Hà  cập nhật: 17/03/2023

G7 Taxi là ứng dụng đặt xe tại Việt Nam đến từ G7 - một trong những thương hiệu taxi lớn nhất tại Hà Nội giúp khách hàng gọi xe trên toàn bộ 12 quận Hà Nội. G7 Taxi áp dụng những công nghệ tiên tiến, giúp giải quyết nhiều vấn đề bất cập trong nhiều app gọi xe hiện nay, mang đến dịch vụ đặt xe tốt nhất cho khách hàng.


1. Giới thiệu về G7 Taxi - Ứng dụng gọi xe taxi trên di động

G7 Taxi là ứng dụng tạo kết nối trực tiếp giữa tài xế G7 và những hành khách đi xe trên nền tảng di động, giúp hành khách gọi xe nhanh, còn tài xế sẽ biết được lộ trình di chuyển để tăng khả năng thành công khi đặt xe. Taxi G7 kết hợp giữa những yêu cầu đặt xe truyền thống và những công nghệ hiện đại nhất như hệ thống điều hướng, định vị GPS chính xác, bản đồ lộ trình chi tiết đến từng ngõ ngách ở Hà Nội, với mục đích cuối cùng là mang lại trải nghiệm dịch vụ đi xe tốt nhất cho khách hàng còn tài xế cũng sẽ được đảm bảo quyền lợi của mình.

g7 taxi

Download Taxi G7 cho Android, iPhone, Ứng dụng gọi Taxi của G7

Khi khách hàng đi xe cài đặt G7 Taxi trên thiết bị Android hay iOS của mình, nó sẽ yêu cầu bật tự động xác định vị trí thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS trong lần đầu sử dụng, khách hàng sẽ biết được số lượng taxi hiện có mặt ở gần địa điểm của mình, chỉ cần chọn điểm đến, sau đó yêu cầu đặt xe sẽ được gửi đến tài xế, mỗi hàng khách cũng sẽ nhận lại các thông tin cụ thể về xe như quãng đường ước lượng, biển số xe, thông tin liên lạc của tài xế...Trong suốt quá trình đi xe, hành khách cũng sẽ xem trên màn hình ứng dụng hành trình cụ thể của mỗi chuyến đi.

G7 taxi gồm các thành viên như Ba sao taxi , Thành Công Taxi, Sao Hà Nội Taxi... để thuận tiện trong việc đặt xe taxi từ những hãng này, các bạn tham khảo thông tin về tổng đài Taxi G7 trên TAIMIENPHI.VN.

2. Tải G7 Taxi cho PC, Android, iPhone

Tải app taxi G7 cho Android, iPhone, máy tính PC để khám phá các tính năng nổi bật như: 

- Ứng dụng gọi xe taxi từ G7.
- Kết nối tài xế và hành khách.
- Tích hợp công nghệ định vị chính xác.
- Theo dõi hành trình di chuyển của xe.
- Gọi xe nhanh, xác suất thành công cao.

3. App liên quan

Grab cũng là ứng dụng gọi xe taxi, xe ôm đến từ Grab giúp kết nối hành khách và tài xế nhanh chóng để bạn có được xe di chuyển chất lượng tốt nhất, đảm bảo một hành trình thuận lợi, Grab luôn coi trọng chất lượng, đặt sự hài lòng và an tâm của khách hàng để hàng đầu.

  • Download app: Grab

Liên kết tải về - [148.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G7 Taxi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g7 taxi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G7 Taxi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm