download Grab cho Android

Grab

 cho Android
Download   

Download Grab - Gọi taxi, xe ôm trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/02/2023

Grab được biết đến là siêu ứng dụng với các dịch vụ phổ biến như giao hàng, đặt xe Grabtaxi, Grabcar, Grabbike, đặt giao đồ ăn,... tích hợp thanh toán qua thẻ ngân hàng rất tiện lợi. Ứng dụng Grab cũng tương thích với nhiều nền tảng thiết bị giúp người dùng dễ dàng cài đặt hơn.


Giới thiệu Grab

Dịch vụ gọi xe Grab hiện đã khá quen thuộc và phổ biến với rất nhiều hành khách đi xe, nhất là với những ai thường xuyên đi lại bằng xe ôm, taxi thì Grab luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ sự nhanh chóng, thoải mái, chi phí rẻ.

tai grab

Download Grab, ứng dụng gọi xe, đặt món, vận chuyển hàng

Gọi xe thông qua ứng dụng trên di động đang nở rộ tại Việt Nam

Gọi xe thông qua ứng dụng trên di động đang là một trong những dịch vụ nở rộ tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta đã biết đến Uber qua các dịch vụ gọi xe taxi nổi tiếng được nhiều người dùng tin cậy. Giống như Uber, Grab cũng là dịch vụ gọi xe nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa 2 tiện ích này là bạn có thể trả bằng tiền mặt cho tài khoản thay vì phải dùng thẻ tín dụng, đây là một trong những hạn chế tại thị trường Việt Nam.

Sử dụng ứng dụng đặt xe Grap, bạn có thể dễ dàng thao tác bởi  ứng dụng rất dễ sử dụng ngay cả với những người dùng ít kinh nghiệm nhất. Với 2 cú chạm, bạn đã có thể nhanh chóng đặt xe cho mình và không phải lo gì về giá cả bởi bạn đã biết trước số tiền xe ước lượng và vị trí của tài xế sắp xếp đón. Chỉ việc chọn điểm đến là bạn đã nhận được thông báo ước lượng về giá cước cho chuyến đi.

Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi di chuyển của tài xế và biết trước thời điểm bạn sẽ được ngồi lên xe. Bạn thậm chí còn có thể chia sẻ hành trình của mình với người thân để thêm phần an tâm trên chuyến đi. Đặc biệt Grab không giới hạn giờ giấc hoạt động của các tài xế, bạn mở ứng dụng Grab thấy có tài xế xung quanh khu vực thì có thể đặt xe được. Tuy nhiên để có xe trong những khung giờ đặt biệt, bạn có thể đặt chuyến xe tương lai bằng cách chọn khung “Đặt xe tương lai” để hẹn thời gian nhé.

download grab

Grab cung cấp nhiều dịch vụ cho người dùng

Ứng dụng Grab trên di động, gọi xe tiện lợi và an toàn

Ứng dụng Grab có thể chạy trên hệ điều hành iOS và Android. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab về điện thoại rồi đăng ký tài khoản trực tiếp là có thể đặt xe ngay nhé. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, khi sử dụng dịch vụ taxi GrabTaxi trên ứng dụng Grab, giá tiền trên ứng dụng chỉ là ước lượng, cước phí thực được tính dựa trên đồng hồ xe bạn đặt được , giả dụ bạn đặt được xe của hãng Mai LinhTaxi tính theo cước phí hiện hành của Mai Linh Taxi.

Với Grab, người dùng có thể gọi xe bất cứ lúc nào 24/7, chỉ cần nhấn nút để yêu cầu xe, thanh toán dễ dàng và linh hoạt bằng thẻ tín dụng hay tiền mặt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhận được hóa đơn điện tử ngay khi kết thúc chuyến đi của mình. Các dịch vụ xe Grab luôn sẵn sàng có mặt ở khu vực trung tâm và ngoại thành ở các thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng), GrabTaxi có số lượng xe 4-7 chỗ dồi dào để phục vụ cho bạn mọi lúc

Grab luôn xem trọng việc đào tạo về an toàn cho đội ngũ tài xế

Sử dụng ứng dụng Grab để gọi xe, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm yên tâm di chuyển vì Grab luôn xem trọng việc đào tạo về an toàn, tuyển chọn tài xế trực tiếp và tích hợp những tính năng an toàn trong ứng dụng như bảo mật số điện thoại hành khách, gói bảo hiệm tự nguyện tai nạn dân sự, hướng dẫn an toàn cho hành khách cũng như hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương trong quá trình hoạt động.

Đặc biệt phiên bản ứng dụng Grab mới nhất đã được cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới vô cùng tiện lợi. Điển hình là việc tích hợp tính năng thanh toán Grabpay, đồng thời hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, áp dụng cho các loại thẻ tín dụng (Credit) và thẻ Debit (Mastercard hoặc VISA). Người dùng có thể gán nhãn chuyến đi bằng tên công ty để dễ dàng lấy lại tiền hoàn lại cho những chuyến đi. Ngoài ra tính năng thông báo giá cước đã được update rõ ràng hơn, cùng với đó là biểu tượng các loại dịch vụ to, rõ ràng giúp bạn nhận biết dễ dàng

Ngoài việc đặt dịch vụ của Grab qua ứng dụng trên điện thoại, người dùng còn có thể đặt trực tiếp qua cuộc gọi với tổng đài bằng Hotline, viêc gọi xe ôm Grab trực tiếp sẽ giúp bạn tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi như khi sử dụng ứng dụng.

Grab mang đến cho người dùng dịch vụ đặt xe nhanh chóng và tiện lợi bao gồm xe taxi, xe hơi riêng hay xe máy... Tải Grab cho điện thoại của mình giúp bạn dễ dàng lựa chọn những dịch vụ với mọi mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình.

Link tải Grab trên mobile:
- Link tải Grab cho Android
- Link tải Grab cho iPhone

Ứng dụng liên quan

Đúng như dự đoán, hãng taxi Mai Linh đã phát triển và cho ra mắt ứng dụng gọi xe taxi trực tuyến là Taxi Mai Linh, ứng dụng này hỗ trợ các hệ điều hành iPhone và Android, người dùng quen thuộc của hãng Mai Linh cũng như người dùng khác đã có thể tải về ứng dụng Taxi Mai Linh để đặt các chuyến đi, giá cước, số km sẽ được hiển thị một cách chính xác nhất, bạn sẽ không lo bị tài xế chèn ép giá nữa.

GrabBike cũng là ứng dụng gọi xe Grab nhưng dành riêng cho việc gọi xe ôm giúp bạn tự do khám phá mọi ngõ ngách của thành phố với chi phí rẻ nhất, ngoài ra GrabBike còn hỗ trợ nhận xét, đánh giá về chuyến đi, chia sẻ với bạn bè, qua mạng xã hội.

MyGo là ứng dụng gọi xe mới nhất tham gia thị trường xe ôm trực tuyến tại Việt Nam, MyGo được tập đoàn Viettel phát hành và hứa hẹn sẽ mang lại những dịch vụ tiện lợi cho người dân.

Cùng với các ứng dụng gọi xe, nếu bạn là người có tâm hồn ăn uống thì những ứng dụng tìm địa điểm ăn uống trên Android như Foody sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng di động, hỗ trợ tìm kiếm các nhà hàng ăn uống trên khắp đất nước, Foody phân loại các địa điểm chi tiết kèm theo bản đồ và chỉ dẫn rõ ràng.

Các tính năng chính của Grab:

- Gọi và đặt xe taxi, xe hơi riêng, xe máy
- Thanh toán linh hoạt
- Hỗ trợ 24/7
- Giao diện trực quan, tiện dụng
- Cài đặt đơn giản
- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành hiện nay như Android, iOS, Windows
 

Liên kết tải về - [142 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uber 3/5 Gọi taxi, xe ôm online
  • Go Viet 5/5 Ứng dụng gọi xe của người Việt
  • Tải grabbikeGọi xe ÔM online trên Mobile
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • JoyRideỨng dụng đặt xe và MC Taxi trực tuyến trên điện thoại
  • G7 TaxiỨng dụng gọi Taxi của G7
  • Taxi Mai LinhGọi đặt xe taxi nhanh chóng tiện lợi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm