download Gaming Logo Maker Cho Android

Gaming Logo Maker

 Cho Android

Download Gaming Logo Maker - Ứng dụng thiết kế logo cho team game qua di động

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2021

Gaming Logo Maker là ứng dụng thiết kế dành cho những ai muốn tạo logo cho nhóm game của mình. Gaming Logo Maker cung cấp các bố cụ và hình ảnh có sẵn, cho phép bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo các logo game đẹp mắt và độc đáo.



Giới thiệu Gaming Logo Maker:

Bạn đang có ý định thiết kế cho team chơi game của mình một logo thật độc đáo. Gaming Logo Maker sẽ là ứng dụng giúp biến dự định của bạn trở thành hiện thực một cách nhanh chóng và đơn giản. Khám phá rất nhiều logo game có thể tùy chỉnh một cách hoàn hảo và sử dụng cho đội bóng, nhóm chơi game, gamer hay thậm chí các công ty sản xuất game. Cài đặt Gaming Logo Maker bạn sẽ không cần đến bất kỳ kỹ năng thiết kế đồ họa nào mà vẫn có những tác phẩm hết sức chuyên nghiệp.

gaming logo maker

Download Gaming Logo Maker - Ứng dụng thiết kế logo cho team game qua di động

Gaming Logo Maker được thiết kế để sử dụng dễ dàng cho cả những nhà thiết kế chuyên nghiệp và những ai chưa từng làm việc với các ứng dụng tương tự. Bạn có thể tạo logo game cho nhóm, tổ đội của mình chỉ với vài phút bằng bộ sưu tạp các hình ảnh mẫu, công cụ chỉnh sửa mà ứng dụng thiết kế logo này cung cấp. Sản phẩm sau cùng có thể được lưu dưới dạng 2 định dạng ảnh phổ biến là PNG và JPG.

Các tính năng chính của Gaming Logo Maker:

- Nhiều hình khối và ion có sẵn.

- Thêm khung, nhãn dán, hiệu ứng và nhiều hơn nữa.

- Màu nền và hoa văn cho thiết kế.

- Một loạt các hiệu ứng hình ảnh và bộ lọc.

Ứng dụng liên quan:

3D Logo Maker cũng là ứng dụng thiết kế cho phép bạn tạo các logo 3D một cách chuyên nghiệp, 3D Logo Maker cũng bao gồm rất nhiều bố cụ, hình ảnh và kiểu text khác nhau cho phép bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gaming Logo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gaming logo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gaming Logo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm