download Logo Esport Maker Cho Android

Logo Esport Maker

 Cho Android

Download Logo Esport Maker - Ứng dụng thiết kế logo esport cho Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Logo Esport Maker là ứng miễn phí được tạo ra để giúp bạn thiết kế logo, đặc biệt là logo esport cho những game của bạn. Logo Esport Maker cung cấp bộ sưu tập ảnh esport đẹp mắt và đồ sộ.




Giới thiệu Logo Esport Maker:

Logo Esport Maker ứng dụng thiết kế logo, phù hợp với người dùng mới. Không cần tới kỹ năng thiết kế hay chỉnh sửa hình ảnh, bạn hoàn toàn có thể tạo logo esport nhanh chóng trên điện thoại của mình với các công cụ trực quan. Lưu thiết kế lại dưới dạng bản nháp hoặc file ảnh với nhiều định dạng khác nhau rồi gửi qua email hoặc chia sẻ online.

logo esport maker

Download Logo Esport Maker - Ứng dụng thiết kế logo esport cho Android

Logo Esport Maker được thiết kế với giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Đầu tiên bạn chọn bố cục bất kỳ để thiết kế, mỗi layout sẽ có tỷ lệ riêng tùy theo nhu cầu của người dùng. Chọn thiết kế bất kỳ từ danh sách hàng loạt icon với tính năng có sẵn, sau đó chỉnh màu bằng bảng màu phong phú. Ứng dụng bao gồm nhiều công cụ chuyên nghiệp để chỉnh sửa logo, chỉnh màu...

Các tính năng chính của Logo Esport Maker:

- Thiết kế logo Esport.

- Chọn bố cục thiết kỳ.

- Chọn ảnh từ thư viện.

- Nhiều công cụ chuyên nghiệp để chỉnh sửa logo.

- Xuất logo thành file ảnh để gửi qua email.

Ứng dụng liên quan:

Gaming Logo Maker cũng là ứng dụng cho phép bạn thiết kế các logo esport một cách nhanh chóng và đơn giản, Gaming Logo Maker cũng cung cấp nhiều ảnh, text và bố cục có sẵn để bạn thỏa sức sáng tạo logo của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Esport Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo esport maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Esport Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm