download Garfield`s Typing Pal 5.0

Garfield`s Typing Pal

 5.0

Download Garfield`s Typing Pal - Luyện đánh máy cho trẻ em

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2017

Garfield's Typing Pal giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng đánh máy trong môi trường vui vẻ, bằng việc tìm hiểu những điều cơ bản của kỹ năng đánh máy, kèm theo 100 bài tập thực hành và văn bản, phần mềm sẽ thống kê dữ liệu mà bé thực hiện đánh văn bản để so sánh các kết quả với nhau


Garfield`s Typing Pal là phần mềm đánh máy hoàn hảo dành cho trẻ, cung cấp môi trường học tập thư giãn và hiệu ứng ảnh động lôi cuốn. Chương trình cung cấp nhiều bài học, bài tập và bài kiểm tra để hỗ trợ trẻ phát triển kỹ năng đánh máy thích hợp.

Trẻ sẽ bắt đầu với Garfield`s Typing Pal với một bài kiểm tra phân loại để tiếp cận kỹ năng đánh máy dành cho cả người mới bắt đầu từ đầu và học sinh giỏi hơn sẽ không bị nhàm chán bởi những bài tập đơn giản.

Tính năng nổi trội của Garfield`s Typing Pal so với những phần mềm đánh máy khác là giao diện ảnh động và công cụ báo cáo. Ảnh động và đồ họa tuyệt vời giống như một bộ phim hoạt hình, trong đó cho phép trẻ lựa chọn nhân vật Garfield yêu thích. Công cụ báo cáo cho trẻ biết sự tiến bộ của mình trong quá trình học.



Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garfield`s Typing Pal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garfield`s typing pal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garfield`s Typing Pal 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm