download Roller Typing for Mac 2.4.0

Roller Typing for Mac

 2.4.0

Download Roller Typing for Mac - Gõ bàn phím nhanh bằng 10 ngón

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/04/2019

Roller Typing for Mac cung cấp các chương trình khá thú vị và bổ ích giúp bạn có thể luyện khả năng sử dụng máy tính, với các hướng dẫn chi tiết từ việc gõ phím cho đến các bài tập và game vui giúp tăng hứng thú trong việc rèn luyện và học tập, phần mềm được sử dụng trên hệ điều hành Mac


Roller Typing for Mac kết hợp các trò chơi vào các bài luyện tập đánh máy để bạn có thể vừa học đánh máy vừa có những giây phút thư giãn thoải mái mà không hề cảm thấy bị áp lực bởi việc học tập. Chương trình này có những bài luyện tập đơn giản để giúp bạn học tập dễ dàng hơn, kể cả những người mới bắt đầu. Phần mềm này thích hợp cho mọi lứa tuổi và giúp bạn cải thiện nhanh chóng tốc độ, kỹ thuật gõ 10 ngón để nâng cao chất lượng các công việc của mình.

download roller typing for mac

Nói đến những trò chơi luyện gõ đánh máy thì Mario là một ứng dụng vừa học vừa chơi nổi bật nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Mario, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện các nhiệm vụ song song với các bài tập đánh máy vui nhộn.

Roller Typing for Mac hỗ trợ bạn trong việc theo dõi sự tiến bộ hằng ngày của mình, để bạn tự đánh giá được năng lực của mình. Đặc biệt, có 20 cấp độ để bạn lựa chọn có sự lồng ghép các trò chơi để việc đánh máy trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tham khảo phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition cũng được đánh giá tốt trong việc luyện gõ máy 10 ngón và Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition cũng kết hợp các trò chơi vào mỗi bài học của mình.

Các tính năng chính của Roller Typing for Mac:

- Phần mềm luyện gõ máy 10 ngòn
- Nhiều bài học với 20 cấp độ khác nhau
- Kết hợp các trò chơi thú vị
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của người học


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roller Typing for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roller typing for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roller Typing for Mac 2.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm