download Ghép từ tranh 1 Mới nhất

Ghép từ tranh 1

 Mới nhất

Download Ghép từ tranh 1 - Ghép từ tương ứng với tranh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Phần mềm ghép từ - tranh 1 được thiết kế dành cho các em học sinh lớp 1 để các em có sân chơi giải trí, thư giãn trên máy tính lành mạnh nhất và giúp các em rèn luyện kiến thức về từ tiếng việt, mở rộng hiểu biết của các em về thế giới tự nhiên như các loài hoa, loài chim thông qua các hình ảnh minh họa. Đây là một trong những phần mềm vừa học vừa chơi rất hữu ích mà các bậc phụ huynh và giáo viên nên khuyến khích bé tham gia.


Giao diện của trò chơi ghép từ - tranh 1 được thiết kế rất đẹp mắt với những hình ảnh sinh động. Cách chơi phần mềm này cũng rất đơn giản, phù hợp với tất cả các em học sinh. Với những hình ảnh có sẵn cùng đáp án được đưa ra, các em học sinh sẽ phải lựa chọn những đáp án chính xác phù hợp với hình ảnh bằng cách kéo thả đáp án vào đúng hình ảnh tương ứng. Ngoài ra, trò chơi này còn có chức năng phóng to hình ảnh, giúp các em có thể quan sát các hình ảnh một cách rõ nét hơn.

Không liên quan đến hình ảnh nhưng Trò chơi ghép chữ 1 cũng là trò chơi thú vị giúp bạn trau dồi vốn từ tiếng Việt của mình, nhiệm vụ của bạn trong Trò chơi ghép chữ 1 là tìm những ô chữ chính xác để ghép lại thành một từ có nghĩa.

ghep tu tranh 1

Download trò chơi Ghép từ - tranh 1

Bên cạnh đó, trò chơi ghép từ - tranh 1 còn giúp các em nhỏ mở rộng sự hiểu biết của mình về thế giới xung quanh. Với các hình ảnh mới lạ, các bậc phụ huynh có thể gợi ý và giảng giải thêm các kiến thức liên quan cho bé. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trò chơi rất thú vị để bé thỏa sức khám phá thế giới tự nhiên. Ngoài ra, với các đáp án được đưa ra, các em học sinh cũng có thể rèn luyện cho mình khả năng nhận biết từ, đọc từ tiếng việt chính xác nhất và học thao tác sử dụng chuột trên máy tính để kéo thả đáp án.

Trò chơi Ô Chữ Việt cũng là trò chơi với nội dung tìm hiểu và khám phá tiếng Việt, với nhiệm vụ tìm một từ tiếng Việt có nghĩa, Trò chơi Ô Chữ Việt là trò chơi những mang tính giáo dục cao giúp trau dồi vốn tiếng Việt phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Trò chơi ghép từ - tranh 1 là một trong những trò chơi học tập vui chơi thú vị kết hợp với nhau. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo thêm trò chơi thi tìm từ láy cũng là một  trò chơi dành cho các em học sinh tiểu học để các em trang bị cho mình thêm các kiến thức về tiếng việt và từ láy một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghép từ tranh 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghép từ tranh 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghép từ tranh 1 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm