download Trò chơi ghép chữ 2 1.0

Trò chơi ghép chữ 2

 1.0

Download Trò chơi ghép chữ 2 - Ghép chữ, đoán từ tiếng Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2020

Phần mềm trò chơi ghép chữ 2 là một trong những phần mềm trò chơi trí tuệ dành cho các em nhỏ có độ tuổi từ 4 - 6 tuổi. Phần mềm này có chức năng chính là ghép chữ, giúp các em nhỏ vừa chơi, vừa đoán chữ và học cách ghép vần thành một từ tiếng việt hoàn chỉnh có nghĩa. Phần mềm trò chơi ghép chữ 2 là gợi ý dành cho các giáo viên và bậc phụ huynh để định hướng cho con em mình vui chơi, giải trí lành mạnh.


Có thể thấy giao diện của phần mềm trò chơi ghép chữ 2 được thiết kế rất đẹp mắt với màu sắc hài hòa, khiến các em nhỏ vô cùng thích thú và muốn được tham gia. Trò chơi này còn được thiết kế sử dụng trên máy tính. Vì thế khi tham gia trò chơi ghép chữ 2, các em nhỏ có thể rèn luyện cho mình khả năng gõ chữ tiếng việt và khả năng gõ bàn phím thành thạo ngay từ khi còn nhỏ.

Phiên bản Trò chơi ghép chữ này khá thú vị giúp các em học sinh làm quen với nhiều từ ngữ tiếng Việt mới mẻ, Trò chơi ghép chữ kết hợp tính chất của một trò chơi với một ứng dụng học tập giúp học sinh luyện khả năng nhận biết chữ cái tiếng việt.

phan mem tro choi ghep chu 2

Download Trò chơi ghép chữ 2

Cách thao tác chơi trên trò chơi ghép chữ 2 cũng rất đơn giản, vì thế các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn bé chơi 1 lần là bé có thể tự thao tác được. Hơn thế nữa, ngoài việc lựa chọn các chữ cái để ghép vần thành từ thì các em có thể tham gia suy đoán qua hình ảnh và âm thành đi kèm, được xây dựng theo từng câu đó. Với hình ảnh sinh động, chắc chắn các em nhỏ sẽ luôn hào hứng tham gia.

Với các em học sinh trong lứa tuổi từ 4 - 6 tuổi thì việc tham gia chơi các trò chơi trí tuệ như trò chơi ghép chữ 2 là rất tốt mà các bậc cha mẹ, giáo viên nên khuyến khích các bé tham gia. Các phần mềm này vừa giúp các bé vui chơi, giải trí, vừa rèn cho bé khả năng tư duy nhanh nhẹn và giúp bé sử dụng tiếng việt tốt hơn. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tham khảo thêm phần Vui Học Tiếng Việt với 10 trò chơi khác nhau được tích hợp trong phần mềm này như rèn luyện trí nhớ, ghép tranh, đố vui… cũng giúp các bé rèn sự nhanh nhẹn, nhanh tay, nhanh mắt rất hiệu quả.

Mây âm vần cũng là một trò chơi mang tính giáo dục cao với nội dung ghép chữ thành từ có nghĩa, khám phá kho từ vựng tiếng Việt vô cùng phong phú, Mây âm vần phù hợp cho các em học sinh từ 6 đến 12 tuổi giúp các em trau dồi khả năng hiểu biết tiếng Việt của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trò chơi ghép chữ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trò chơi ghép chữ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trò chơi ghép chữ 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm