download Trò chơi Ô Chữ Việt 1.0

Trò chơi Ô Chữ Việt

 1.0

Download Trò chơi Ô Chữ Việt - Giải đáp ô chữ tiếng Việt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

Phần mềm ô chữ việt là một trong những phần mềm trò chơi rất lành mạnh và hữu ích dành cho các em học sinh. Phần mềm này không chỉ giúp các em giải trí mà còn là phần mềm rèn luyện khả năng tư duy và sự nhanh nhạy hiệu quả nhất. Phần mềm Ô Chữ Việt là phần mềm vừa học vừa chơi rất hay mà các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể tham khảo để sử dụng cho con em mình.


Chức năng chính của trò chơi Ô Chữ Việt là tạo ra các tệp ô chữ bằng tiếng việt để người chơi giải các ô chữ này ngay trên màn hình gợi ý. Các ô chữ đều được lưu trong các tệp dạng *.CWD, được khuyến khích sử dụng trong môi trường giáo dục và tại nhà để các em học sinh vui chơi và thư giãn. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng là một gợi ý lý tưởng để các giáo viên tạo tra các ô chữ tương ứng với các bài học để sử dụng ngay trên lớp, sau mỗi giờ học, giúp các em học sinh vừa học tập vừa vui chơi.

Hiện có nhiều ứng dụng và trò chơi hỗ trợ học từ tiếng Việt, trong đó phải kể đến phần mềm như Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp các em có thêm những hiểu viết về nghĩa của từ tiếng Việt, trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ trau dồi vốn kiến thức tiếng Việt của mình để đặt câu, tạo văn bản tốt hơn.

phan mem o chu viet

Download Trò chơi Ô Chữ Việt

Giao diện của trò chơi Ô Chữ Việt được thiết kế phù hợp dành cho mọi lứa tuổi học sinh với rất nhiều hình ảnh sinh động và cũng rất dễ sử dụng, Ngoài các giáo viên thì các bậc phụ huynh cũng có thể cài đặt phần mềm này trên máy tính của gia đình để các bé vui chơi sau mỗi giờ học tập căng thẳng. Ngoài việc thực hiện trên máy tính thì trò chơi Ô Chữ Việt còn có chức năng kết nối với máy in bất kì để người dùng có thể in các ô chữ ra giấy để cả gia đình có thể cùng chơi với nhau rất dễ dàng.

Ngoài trò chơi Ô Chữ Việt, mọi người cũng có thể tham khảo sang một trò chơi khác tương tự là trò chơi Trò chơi ghép chữ khá thú vị giúp các em học sinh làm quen với nhiều từ ngữ tiếng Việt mới mẻ, Trò chơi ghép chữ kết hợp tính chất của một trò chơi với một ứng dụng học tập giúp học sinh luyện khả năng nhận biết chữ cái tiếng việt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trò chơi Ô Chữ Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trò chơi ô chữ việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trò chơi Ô Chữ Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm