download Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng Phiên bản doc

Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng

 Phiên bản doc

Download Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng - Chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng là mẫu được các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận đăng ký xe máy cấp cho những cá nhân có nhu cầu đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng.


Xe máy chuyên dùng là những phương tiện xe máy được sử dụng trong các công trình thi công hoặc được sử dụng trong nông, lâm nghiệp,..., xe máy chuyên dùng có mật độ xuất hiện rất ít trong đời sống hằng ngày, khi bạn muốn sử dụng, bạn sẽ phải có giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng do các cơ quan có thẩm quyền cấp, có như vậy, việc sử dụng các phương tiện đó trong tham gia giao thông đường bộ mới hợp pháp.

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo cũng là mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay trong cách doanh nghiệp mà các nhân viên mới có nhu cầu được đào tạo về công việc, trong mẫu phiếu yêu cầu đào tạo sẽ có thông tin chi tiết về tên, bộ phận, thời gian đào tạo, nội dung đào tạo, mục đích đào tạo,...

giay chung nhan dang ky tam thoi xe may chuyen dung

Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng sẽ có thông tin cụ thể về xe xin được cấp đăng ký bao gồm kích thước, các bảo mật chống làm giả, thông tin người chủ sở hữu, địa chỉ thưởng trú, tên xe máy chuyên dùng, nhãn hiệu (ghi rõ kiểu loại, màu sơn, kích thước xe),...Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng do giám đốc Sở GTVT ký xác nhận và cấp cho các cá nhân làm đơn đăng ký giấy phép.

Đối với nhân viên thử việc tại các công ty, sẽ phải tham gia vào chương trình thử việc của cơ quan đề ra trước khi được nhận vào làm việc chính thức, theo đó các lao động sẽ đăng ký danh sách trong mẫu chương trình thử việc để được sắp xếp thời gian đào tạo.

Trên đây là mẫu giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng, các bạn có thể tham khảo để sử dụng mẫu đơn này khi cần thiết. Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký xe ô tô, xe máy cũng được nhiều bạn quan tâm nhằm có thể đăng ký cho chiếc xe của mình mới mua, tránh được những vi phạm giao thông khi sử dụng, nắm được thủ tục đăng ký ô tô, xe máy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để lấy đăng ký cho chiếc xe của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm