download Mẫu chương trình thử việc Phiên bản doc

Mẫu chương trình thử việc

 Phiên bản doc

Download Mẫu chương trình thử việc - Kế hoạch thử việc cho lao động

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2017

Các doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu chương trình thử việc để lên các kế hoạch về chương trình cho người lao động thử việc, trong đó, mẫu sẽ có những thông tin quan trọng liên quan đến người thử việc, người quản lý và công việc mà người lao động đảm nhiệm trong quá trình thử việc cụ thể.


Bất cứ người lao động nào trước khi được nhận vào làm chính thức đều phải qua quá trình thử việc nhằm đánh giá được chính xác khả năng, năng lực của người lao động đó, đồng thời, đó là căn cứ để các doanh nghiệp chi trả một mức lương phù hợp, vì vậy, mẫu chương trình thử việc được các doanh nghiệp áp dụng nhằm lên một kế hoạch công việc cụ thể cho các nhân viên thử việc thực hiện, dựa trên mức độ thực hiện các công việc quy định trong chương trình mà có thể đưa ra nhận xét tổng quát về năng lực của mỗi nhân viên thử việc đó.

Mẫu phiếu yêu cầu đào tạo cũng là mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay trong cách doanh nghiệp mà các nhân viên mới có nhu cầu được đào tạo về công việc, trong mẫu phiếu yêu cầu đào tạo sẽ có thông tin chi tiết về tên, bộ phận, thời gian đào tạo, nội dung đào tạo, mục đích đào tạo,...

mau chuong trinh thu viec

Mẫu chương trình thử việc gồm có thông tin đầy đủ về người thử việc, bao gồm tên, bộ phận, chức vụ, thời gian thử việc, người quản lý trực tiếp, chức vụ,... Bên cạnh đó, mẫu chương trình thử việc cũng đưa ra những danh mục công việc cụ thể mà nhân viên thử việc phải thực hiện, trong đó, ghi rõ công việc, trách nhiệm, tỉ trọng, kết quả đạt được,... Thông qua những đánh giá dựa trên những tiêu chí trên, năng lực, trách nhiệm của mỗi nhân viên thử việc sẽ được đánh giá một cách rõ ràng, chi tiết.

Trên đây là mẫu chương trình thử việc sử dụng cho các doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đăng ký tạm thời cho xe máy, trong giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng sẽ có các thông tin về chiếc xe và chủ sở hữu xe.

Mẫu chương trình thử việc được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm đánh giá được năng lực nhân viên thử việc một cách chính xác và khách quan nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thử việc dùng trong trường hợp các doanh nghiệp và người thử việc, trong mẫu hợp đồng thử việc cũng nói rõ các thỏa thuận về quyền lợi, trách nhiệm trong quá trình thử việc của cả bên người lao động và doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu chương trình thử việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chương trình thử việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chương trình thử việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chương trình thử việc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm