download Giấy mời phỏng vấn Phiên bản doc

Giấy mời phỏng vấn

 Phiên bản doc

Download Giấy mời phỏng vấn - Giấy mời phỏng vấn của doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Giấy mời phỏng vấn được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống, thể hiện được sự nghiêm túc, lịch sự khi muốn mời ai đó tham dự vào cuộc phỏng vấn của doanh nghiệp, công ty trong thời gian sắp tới.


Hầu hết cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức đều sử dụng giấy mời phỏng vấn để thông báo thời gian, địa điểm diễn ra buổi phỏng vấn đó để các ứng viên có thể biết và tham gia buổi phỏng vấn đó. Trong giấy mời phỏng vấn gồm có một số thông tin quan trọng như cơ quan tổ chức, địa điểm diễn ra sự kiện, thời gian tổ chức. Những người được mời sẽ căn cứ vào nội dung của giấy mời phỏng vấn và tham gia theo lời mời của bên tổ chức phỏng vấn. Đây là mẫu giấy mời khá đặc biệt, không phải mời đến tham dự tiệc hay họp mà là mời phỏng vấn xin việc.

giay moi phong van

Giấy mời phỏng vấn sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay, giúp gửi lời mời phỏng vấn đến những ứng cử viên phù hợp tham gia phỏng vấn và có cơ hội tìm cho doanh nghiệp những người có năng lực, chuyên môn và sự nghiêm túc thật sự đối với công việc. Giấy mời phỏng vấn cũng phải thể hiện được những thông tin cần thiết như địa điểm, thời gian diễn ra cuộc phỏng vấn để các ứng viên có thể nắm bắt được và tham gia vào cuộc phỏng vấn theo những nội dung được ghi trong giấy mời.

Sau khi nhận được đơn xin việc cùng các giấy tờ khác trong bộ hồ sơ của ứng viên, doanh nghiệp sẽ xem xét và gửi thư mời đến các ứng viên, hẹn ngày phỏng vấn. Doanh nghiệp sẽ căn cứ vào nguyện vọng của ứng viên được trình bày trong đơn xin việc để có nội dung phỏng vấn phù hợp.

Nếu như bạn chưa biết cách soạn một giấy mời phỏng vấn, bạn có thể tham khảo những nội dung bài viết trên để có được mẫu thư mời phỏng vấn hay và đầy đủ nhất, giúp bạn có thể truyền tải nhiều nội dung đến những ứng cử viên của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Câu hỏi Giới thiệu một chút về bản thân đều được nhà tuyển dụng nào cũng hỏi các ứng viên của mình nhưng để có cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn ấn tượng và ghi điểm thì không phải ai cũng biết.
  • Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp
    Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể
  • Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn thường gặp
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn thường gặp là thông tin hữu ích dành cho những bạn đang có nhu cầu chuyển việc hoặc chuẩn bị đi phỏng vấn. Hãy cùng tham khảo các câu hỏi phỏng vấn xin việc tiếng Việt và tiếng Anh sau đây.
  • Viết thư kể về ước mơ làm cô giáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong chương trình Tập làm văn lớp 4, ngoài các bài văn tả cảnh hay kể chuyện, các em học sinh còn được rèn luyện cách viết thư, với bài hướng dẫn viết thư kể về ước mơ làm cô giáo hôm nay của chúng tôi, hi vọng các em sẽ biết cách viết một bức thư hoàn chỉnh. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nội dung chi tiết của bài.
  • Viết thư kể về ước mơ làm luật sư
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài văn mẫu tiếp theo, chúng tôi hướng dẫn các em cách viết thư kể về ước mơ làm luật sư gửi bạn bè hoặc người thân, chính vì vậy, các em có thể theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo cách viết sao cho đúng nhất.
  • Hướng dẫn cách gửi "mật thư" trong Gmail trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với sự phát triển của công nghệ, vấn đề bảo mật các dữ liệu, thông tin trực tuyến được người dùng quan tâm đặc biệt. Với tiện ích SecureGmail trên Google Chrome sẽ giúp bạn mã hóa các Email trong Gmail khi gửi đến người khác, nhờ đó nội dung thông tin trong Email được gửi đi sẽ không bị lộ ra ngoài.
  • Bài văn Viết thư cho ông già Noel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vào ngày Giáng sinh, trẻ em ở khắp mọi nơi trên thế giới lại hào hứng viết thư cho ông già Noel với mong muốn ông già sẽ biến ước mơ thành sự thật. Dưới đây là một số mẫu bài văn viết thư cho ông già Noel, các em cùng tham khảo để hoàn thành lá thư gửi tới ông già Noel.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Cách viết tên kiểu thư pháp lên ảnh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với việc cài đặt Font Thư Pháp, người dùng có thể thỏa sức viết chữ phong cách thư pháp lên tài liệu hay thiết kế đồ họa của mình. Đặc biệt, bạn không chỉ tự tay viết tên kiểu thư pháp đẹp và ấn tượng cho mình mà còn có thể tặng những người thân trong gia đình hoặc bạn bè, và điều này chắc chắn sẽ khiến họ vô cùng thích thú.
  • Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp trong bài viết dưới đây gồm là tổng hợp những câu hỏi gồm tiếng Anh và tiếng Việt nhà tuyển dụng hay đưa ra khi phỏng vấn ứng viên ứng tuyển vị trí Quản lý khách sạn. Với các câu hỏi này, bạn dễ dàng trau dồi kiến thức, chinh phục được nhà tuyển dụng khi tự tin trả lời các câu hỏi.
  • Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu ổ hệ thống hết dung lượng trống, bạn có thể xóa các thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS để giải phóng dung lượng trống. Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào để xóa các thư mục này an toàn? Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10.
  • Swizzle - Ngăn chặn và xóa thư rác trong Gmail, Yahoo! Mail
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Swizzle là công cụ trực tuyến với chức năng chính là xóa, ngăn chặn những Email rác, Email quảng cáo… không mong muốn khỏi hộp thư Gmail, Yahoo! Mail … của bạn một cách nhanh chóng hiệu quả và an toàn. Trong bài này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn ngăn chặn và xóa thư rác trong Mail bằng Swizzle.
Giấy mời phỏng vấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy mời phỏng vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy mời phỏng vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy mời phỏng vấn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm