download Giấy xác nhận công tác Mẫu 1

Giấy xác nhận công tác

 Mẫu 1

Download Giấy xác nhận công tác - Đơn xin xác nhận làm việc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2021

Nộp giấy xác nhận công tác là một trong những thủ tục quan trọng trong công ty, doanh nghiệp giúp người quản lý biết được thời gian làm việc của bạn khi bạn đi công tác. Bên cạnh đó, mẫu giấy xác nhận này còn là giấy tờ quan trọng cần có trong bộ hồ sơ xin visa đi du học hoặc vay vốn ngân hàng.


Giấy xác nhận công tác là một trong những mẫu giấy cần thiết và được sử dụng phổ biến hiện nay, được nhiều cơ quan yêu cầu. Không chỉ các doanh nghiệp mà bạn đang làm việc yêu cầu khi bạn đi công tác mà mẫu giấy xác nhận công tác này còn được các ngân hàng, Đại sứ quán ... yêu cầu khi bạn vay vốn, xin visa.

giay xac nhan cong tac

Giấy xác nhận làm việc tại địa phương, xác nhận công tác Covid


1. Giấy xác nhận công tác là gì?

Giấy xác nhận công tác là biểu mẫu nhằm xác nhận, chứng minh được thời gian người lao động công tác, làm việc tại đơn vị. Do đó, mẫu giấy xác nhận này cần phải đề cập tới thời gian làm việc, đơn vị đang làm,.... Hiện nay, mẫu giấy xác nhận này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như giấy xác nhận công việc, mẫu giấy xác nhận đang làm việc tại công ty, giấy xác nhận nghề nghiệp, đơn xin xác nhận công tác.

2. Giấy xác nhận công tác để làm gì?

Giấy xác nhận công tác được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:
- Sử dụng trong doanh nghiệp: Chứng minh người lao động làm việc tại đơn vị.
- Sử dụng trong quá trình vay vốn, xin visa: Giấy xác nhận công việc là một yếu tố giúp chứng minh được thu nhập ổn định của bạn. Tùy vào từng thời gian, đơn vị làm việc mà người lao động sẽ hưởng quyền lợi khác nhau.
- Sử dụng trong quá trình xin việc: Khi nhà tuyển dụng yêu cầu, bạn có thể nộp giấy xác nhận tại công ty đã làm để họ xác minh kinh nghiệm.

3. Các mẫu giấy xác nhận công tác 2021

Hiện nay, mẫu giấy xác nhận đang làm việc tại công ty này gồm có rất nhiều. Nhưng tất cả các mẫu đều có đặc điểm chung sau đây:

- Thông tin cá nhân.
- Thời gian công tác.
- Công việc đang làm.
- Đơn vị công tác.

Do nhằm xác nhận quyền lợi của người lao động mà không phải xác nhận thu nhập nên việc xin giấy xác nhận sẽ dễ dàng, không cần bảo mật.

Các mẫu giấy xác nhận công tác mới nhất

Mẫu 1

Mau giay xac nhan cong tac mua dich

Mẫu 2

Mau giay xac nhan thoi gian lam viec

Mẫu 3

Mau giay xac nhan cong tac 2021

Mẫu 4

Giay xac nhan lam viec tai dia phuong

Mẫu 5

Download mau don xin xac nhan cong tac

4. Hướng dẫn cách viết giấy xác nhận công tác

Ngoài tham khảo mẫu, bạn cần viết giấy xác nhận này đúng chuẩn, chuyên nghiệp để hợp lệ theo đúng cơ quan, ngân hàng ... yêu cầu:

Mau giay xac nhan cong tac tai truong

Cách viết giấy xác nhận công việc như sau:
- Mục (1): Viết tên công ty mà bạn đang hoặc đã làm.
- Mục (2): Viết địa chỉ bạn đang sống (địa chỉ tạm trú, thường trú).
- Mục (3): Viết tương tự như mục 1.
- Mục (4): Viết địa chỉ công ty theo đúng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Quyết định thành lập).
- Mục (5): Viết số điện thoại của doanh nghiệp.
- Mục (6): Viết phòng ban mà bạn đang làm việc.
- Mục (7): Viết chức danh, chức vụ của bạn như nhân viên, trưởng phòng, phó phòng ...
- Mục (8): Nếu hợp đồng của bạn không ghi rõ thời hạn, bạn cần khai rõ hình thức làm việc như hợp đồng theo công việc nhất định, thời vụ, cộng tác viên ... phù hợp.
- Mục (9): Ghi thời gian chi tiết trong quá trình làm việc được thuyên chuyển, điều động.
- Mục (10): Bạn viết lý do, mục đích xin giấy xác nhận. Chẳng hạn như vay vốn ngân hàng, xin visa, chứng minh tài chính .... theo nhu cầu của bạn.

Các bạn có thể lưu lại bài viết này hoặc download mẫu đơn xin xác nhận công tác để sử dụng giấy xác nhận công tác nhanh chóng khi có nhu cầu. Bạn cần nhớ là mẫu giấy đúng chuẩn, được chấp nhận khi có chữ ký của người quản lý, đại diện doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [30 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Tối ưu hóa trình đơn Win X trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn tối ưu hóa trình đơn Win X trên Windows 10 bằng các ứng dụng, công cụ khác thay vì các tùy chọn mà bạn sẽ chẳng bao giờ dùng tới. Sẽ khá dễ dàng để bạn thực hiện điều đó nếu như bạn đọc tham khảo bài viết mà Taimienphi chia sẻ dưới đây.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Giới thiệu đơn đề nghị chuyển ngạch, học sát hạch cấp giấy phép lái xe, đăng ký biến động, thôi học
    Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu; Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe; Đơn đề nghị chuyển ngạch; Đơn đề nghị đăng ký biến động; Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án;
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Thì tương lai đơn trong tiếng Anh
    By Chipu
    Là một trong những thì đơn giản nhất trong tiếng Anh, thì tương lai đơn được sử dụng rộng rãi cả trong giao tiếp hằng ngày và lĩnh vực học thuật. Trong bài viết này, hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Cách hủy đơn hàng Shopee khi chờ xác nhận hoặc đang giao hàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Shopee là ứng dụng mua bán hàng trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tải Shopee và cài đặt để mua hàng Online mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên trong quá trình mua hàng, chẳng may chọn nhầm hoặc vì một lý do nào đó muốn hủy đơn hàng Shopee trên máy tính mà chưa biết cách bạn có thể tham khảo cách hủy đơn hàng Shopee khi đang giao, hủy đơn hàng khi chờ lấy, chờ xác nhận trên Shopee nhanh chóng trên máy tính, điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất tại đây.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận công tác Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm