download Shopee 2024

Shopee

 2024
Download   

Download Shopee - Ứng dụng mua sắm, bán hàng online

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/01/2024

Shopee là ứng dụng mua bán trực tuyến và là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam. Với ứng dụng Shopee, người dùng có thể mua sắm trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi với các sản phẩm chất lượng với giá tốt, nguồn hàng phong phú ở cả trong và ngoài nước.


Là một trong những sàn thương mại lớn nhất trong hiện nay, Shopee cung cấp nhiều lựa chọn về sản phẩm như điện tử, quần áo, làm đẹp, sách, đồ trang sức, nội thất, thiết bị gia dụng,.. và thậm chí đang lấn sân sang cả mảng đồ ăn với ShopeeFood. Với nhiều chương trình khuyến mãi, Shopee đang là ứng dụng mua sắm hàng đầu được nhiều người tin dùng tại Việt Nam.

tai shopee

Tải Shopee ứng dụng mua sắm trực tuyến trên điện thoại

1. Giới thiệu Shopee

Shopee là ứng dụng mua bán trực tuyến trên di động hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, hỗ trợ trên tất cả các nền tảng khác nhau. Điểm đặc biệt của Shopee là ứng dụng này cho phép người dùng tận hưởng các tính năng độc quyền hỗ trợ người mua các thiết bị điện thoại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người mua đã có thể có những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng. 

Trên ứng dụng Shopee, người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu với nhiều bộ lọc nâng cao: ngành hàng, thương hiệu, giá cả,.. Bên cạnh đó, Shopee còn có hệ thống đánh giá và nhận xét từ những người mua hàng trước đó, giúp người dùng hiểu rõ về sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng. 

Download shopee

Người dùng Shopee có thể:

- Đánh giá sản phẩm đã mua theo thang điểm từ 1 đến 5 sao, tải ảnh và video thực tế và chia sẻ trải nghiệm mua hàng
- Trò chuyện với người bán
- Sản phẩm và nguồn hàng trên Shopee rất đa dạng
- Giá cả phải chăng, Shopee còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực hot, mã giảm giá siêu khủng 

 

Mẹo: Cách tạo tài khoản Shopee để mua, bán hàng


Có rất nhiều cách để tạo tài khoản Shopee như đăng ký bằng email, facebook .... Khi đăng ký, lập tài khoản Shopee, các bạn vừa dễ dàng mua đồ vừa có thể kinh doanh bán hàng.

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ mua sắm, Shopee còn có các chính sách bảo vệ người tiêu dùng một cách tuyệt đối. Người dùng sẽ không còn sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua hàng trực tiếp từ những thương hiệu lớn và những sản phẩm chính hãng trên Shopee Mall. 

Người tiêu dùng cũng có thể an tâm mua sắm trên Shopee với chính sách hoàn tiền, đổi trả linh hoạt trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàng nếu mặt hàng không đúng như cam kết hay mô tả của người bán. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng bán hàng kém chất lượng hay thậm chí là lừa đảo, một nỗi lo lớn của mọi người khi tham gia mua sắm online. Với ứng dụng Shopee, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng của mình mọi lúc mọi nơi.

tai shopee

2. Ứng dụng mua sắm khác

Tiki cũng là ứng dụng mua sắm online một điển hình cho tiện ích mua hàng trực tuyến qua thiết bị di động nhanh chóng, đơn giản, Tiki cũng có nhiều chương trình hỗ trợ mua bán, vận chuyển miễn phí và siêu tốc cho người mua, tải Tiki ngay bây giờ để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Letgo 3/5 Ứng dụng săn đồ cũ quanh đây
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • noon shoppingỨng dụng mua sắm cho điện thoại Android, iPhone
  • SHEINỨng dụng mua sắm online qua di động
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • Eco Handbag Magento TemplateXây dựng web thương mại điện tử
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm