download Mẫu giấy xác nhận 2022

Mẫu giấy xác nhận

 2022

Download Mẫu giấy xác nhận - Giấy xác nhận sự việc, hoạt động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2023

Mẫu giấy xác nhận là biểu mẫu được cá nhân lập ra nhằm xin xác nhận của cơ quan, trường học... về sự kiện, thông tin nào đó. Tùy vào từng trường hợp, sự việc cụ thể mà chúng ta sử dụng mẫu giấy khác nhau như ẫu giấy xác nhận sinh viên, giấy xác nhận công tác (nghề nghiệp), giấy xác nhận thực tập ....


Khi bạn muốn chứng minh mình đã nộp học phí, hay muốn thừa nhận mình đã từng làm việc trong một công ty, doanh nghiệp nào đó để chứng minh mình có kinh nghiệm cho một vị trí tuyển dụng của một công ty, doanh nghiệp khác,...bạn đều cần đến giấy xác nhận để làm căn cứ thủ tục chính xác và tin cậy nhất, vì vậy, bạn có thể tham khảo các mẫu giấy xác nhận hiện nay để lựa chọn được mẫu phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Các mẫu giấy xác nhận được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, bạn cũng cần có sự theo dõi kỹ lưỡng để tránh được những thiếu sót quan trọng trong quá trình hoàn thành các thông tin yêu cầu có trong các mẫu giấy.

giay xac nhan

Tải Mẫu giấy xác nhận đúng chuẩn nhất

Mẫu số 1


mau giay xac nhan
 

Mẫu giấy xác nhận nhân thân số 2


mau giay xac nhan nhan than
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận nhân thân: TẠI ĐÂY

Mẫu số 3


mau giay xac nhan cong tac
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận Công tác: TẠI ĐÂY

Mẫu số 4


mau giay xac nhan tinh trang ket hon
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận tình trạng kết hôn: TẠI ĐÂY

Mẫu số 5


mau giay xac nhan luong
mau giay xac nhan luong
 

Mẫu số 6


mau giay xac nhan dan su
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận Dân sự: TẠI ĐÂY

Mẫu số 7


mau giay xac nhan thuc tap
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận thực tập: TẠI ĐÂY

Mẫu số 8


mau giay xac nhan nhan su
 

  • Tải Mẫu Giấy xác nhận nhân sự: TẠI ĐÂY
Mẫu số 9

 


mau giay xac nhan sinh vien
 

  • Tải mẫu Giấy xác nhận Sinh viên: TẠI ĐÂY

Mẫu số 10


mau giay xac nhan thoi gian cong tac
 

  • Tải mẫu Giấy xác nhận thời gian công tác: TẠI ĐÂY

 

giay xac nhan thong tin ca nhan

Tải mẫu giấy xác nhận thông tin cá nhân mới nhất 2019

Giấy xác nhận là mẫu giấy được sử dụng rất phổ biến hiện nay và tùy theo từng ngành nghề, lĩnh vực mà hình thức xác nhận có khác nhau, chẳng hạn mẫu giấy xác nhận nợ có nội dung xác minh việc vay và cho vay tiền giữa hai bên, mẫu giấy xác nhận nợ chính là căn cứ để tránh những vấn đề xung đột, mâu thuẫn, sai sót khi thanh toán nợ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc trình bày các mẫu giấy xác nhận theo đúng quy định của nhà nước thì đây sẽ là nguồn tư liệu tham khảo vô cùng hữu ích dành cho bạn. Do đặc thủ của từng công việc, ngành nghề nên mỗi mẫu giấy xác nhận đều có cách trình bày khác nhau. Chẳng hạn như giấy xác nhận sinh viên thường được học sinh sinh viên lập ra và gửi tới nhà trường để xin xác nhận về việc là sinh viên của trường khi tham gia vay vốn sinh viên.

Hoặc đối với trường hợp mẫu giấy xác nhận công tác thường được sử dụng trong trường hợp các cơ quan, tổ chức tiến hành xác nhận chấp nhận mẫu đơn điều động đơn xin chuyển công tác của một cá nhân. Mẫu giấy xác nhận công tác sẽ là căn cứ xác nhận chứng minh thời gian nhận công tác tại đơn vị đó.

mau giay xac nhan thoi gian cong tac

Tải mẫu giấy xác nhận thơi gian công tác

Hướng dẫn viết giấy xác nhận

Với rất nhiều mẫu giấy công tác như mẫu giấy xác nhận công tác, mẫu giấy xác nhận lương, mẫu xác nhận mua bán, mẫu xác nhận thực tập,...bạn cần chú ý để lựa chọn được mẫu giấy xác nhận phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhất vì mỗi mẫu giấy xác nhận khác nhau, nội dung trình bày cũng sẽ có sự khác biệt ít nhiều. Tuy nhiên, một mẫu giấy xác nhận gồm có một số nội dung chủ yếu sau:

- Quốc hiệu: Quốc hiệu sẽ làm các giấy tờ hành chính có tính chất trang nghiêm hơn, vì vậy, trong các mẫu giấy xác nhận không thể không có Quốc hiệu.
- Thông tin người làm giấy xác nhận: Bạn cần kê khai đầy đủ, chi tiết những thông tin liên quan đến bản thân mình. Tùy thuộc vào yêu cầu của từng mẫu giấy xác nhận mà một số thông tin về bản thân người khai cũng có bổ sung thêm hoặc lược bớt thêm so với các mẫu còn lại.
- Yêu cầu xác nhận: Bạn cần ghi rõ trong các mẫu giấy xác nhận của mình yêu cầu xác nhận về sự vật, sự việc gì để các cơ quan chính quyền hay các bộ phận đứng đầu các công ty, doanh nghiệp,...có thể nắm bắt và xác nhận cho bạn.
- Lý do xin xác nhận: Cần nêu rõ lý do xin xác nhận để người có thẩm quyền xác nhận có thể xem lý do của bạn có hoàn toàn chính đáng hay không.

Bạn có thể tham khảo giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để chứng minh tình trạng độc thân trước khi kết hôn, với giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cả người vợ và người chồng sau khi kết hôn phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Lưu ý khi viết  giấy xác nhận

Dù viết giấy xác nhận độc thân, kết hôn, đi thực tập, công tác ... thì bạn cần chú ý, tuân thủ các điều sau để giấy xác nhận này hợp lý, được chấp nhận:

- Những thông tin ghi trên giấy là căn cứ để cho cơ quan có thẩm quyền xác nhận nên các thông tin được viết ra trong giấy cần phải đúng sự thật, chính xác.
- Tuân thủ bố cục của giấy xác nhận.
- Trong giấy có chữ ký của bạn, cơ quan có thẩm quyền. 

mau giay xac nhan

Mẫu giấy xác nhận chuẩn nhất

Những điều kê khai trong các mẫu giấy xác nhận phải là những thông tin chính xác, đúng sự thật, đồng thời, bạn cần phải cam đoan nếu như những điều khai không đúng sự thật, người khai sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật. Sau khi xem xét yêu cầu của người khai, các cơ quan sẽ ký và xác nhận yêu cầu xác nhận của người làm đơn, chứng nhận những sự việc khai của của làm đơn là đúng sự thật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy xác nhận - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm