download GIPHY World cho iPhone 1.0

GIPHY World cho iPhone

 1.0

Download GIPHY World cho iPhone - Ứng dụng thực tế tăng cường, tương tác với thế giới ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/09/2017

GIPHY World cho iPhone là ứng dụng thực tế tăng cường hỗ trợ người dùng tương tác với công nghệ AR và phủ kín thế giới của bạn bằng những hình ảnh GIF và sticker trong môi trường 3D thực tế tăng cường đầy màu sắc. GIPHY World cho iPhone cung cấp nhiều tính năng như thêm hình ảnh GIF, chia sẻ ảnh, quay video sáng tạo và đăng lên web, v.v.


GIPHY World cho iPhone mang đến một bộ sưu tập GIPHY cực kỳ phong phú, đảm bảo thỏa trí tưởng tượng của bất kỳ người dùng nào và bạn chỉ cần đặt các ảnh GIF vào thế giới xung quanh bằng cách chạm vào chúng trong kết quả tìm kiếm hoặc dùng điện thoại làm cọ vẽ và vẽ lên không trung qua các thao tác chạm và giữ trên màn hình di động.

Ngoài ra, ứng dụng AR GIPHY World cho iPhone còn hỗ trợ tính năng quay và lưu video với nhiều ảnh GIF và sticker hoặc chia sẻ toàn cảnh với bạn bè, để họ có thể khám phá và hiểu rõ hơn về thế giới của bạn cũng như cùng bạn mở rộng thế giới chung, tương tác giữa hai người.


GIPHY World cho iPhone
Download GIPHY World cho iPhone - Phần mềm Ứng dụng thực tế tăng cường, tương tác với thế giới ảo

 

Nhận xét về GIPHY World cho iPhone  so với Tenorshare iPhone Care Pro

Bên cạnh đó với những người sử dụng iPhone thì ứng dụng Tenorshare iPhone Care Pro cũng là một trong những phần mềm rất quan trọng hỗ trợ người dùng dọn dẹp, tối ưu iPhone của mình một cách hiệu quả nhất, hơn thế nữa Tenorshare iPhone Care Pro còn sửa chữa các vấn đề xảy ra trên iPhone và cấc thiết bị IOS chỉ với một click chuột rất đơn giản.

Các tính năng chính của GIPHY World cho iPhone:

- Tích hợp công nghệ AR.

- Đưa ảnh GIF và sticker vào môi trường 3D.

- Chia sẻ ảnh, quay video sáng tạo.

- Bộ sưu tập GIPHY phong phú.

- Vẽ ảnh trên không trung.

- Quay và lưu video với nhiều ảnh GIF và sticker.



Liên kết tải về - [74.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Augmented Reality và Virtual Reality có gì khác nhau?
    Công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) và thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) có gì khác nhau hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người dùng các thiết bị di động hay máy chơi game, thậm chí nếu
  • Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng khóa ứng dụng thường được tích hợp sẵn trên các dòng thoại Android mới nhất. Tuy nhiên đối với một số dòng điện thoại khác, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên thiết bị của mình để áp dụng khóa cho các ứng dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại để tăng cường bảo mật thông tin dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.
  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với tài liệu Giải Toán lớp 8 chắc chắn sẽ hướng dẫn các bạn giải bài tập ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất.
  • Cách ẩn ứng dụng trên iPhone 11, 12, 13, 14 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vì một vài lý do, bạn muốn ẩn ứng dụng trên iPhone, iPad để tránh sự xâm phạm không mong muốn hoặc bảo vệ quyền riêng tư. Mặc dù, Face ID hoạt động tốt trong việc ngăn chặn truy cập trái phép, nhưng đây không phải là cách tốt nhất để tăng cường bảo mật.
  • Cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bằng cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI, mỗi chúng ta đã đóng góp phần công sức vào công cuộc phòng và chống đại dịch cúm Corona, giúp các cơ quan nhà nước, Bộ Y Tế có thể thống kê, kiểm soát tình hình và thực hiện các biện pháp cách ly chính xác và nhanh chóng, trách lây lan.
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết được những bài toán thực tế như tính toán chiều cao của tòa tháp hay những khoảng cách mà chúng ta không đo được thực tế. Hi vọng với tài liệu giải toán lớp 9 này sẽ đem lại cho các bạn học sinh kiến thức tốt nhất
  • Full Throttle - Tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi chạy các ứng dụng nặng như: Game, công cụ thiết kế … nếu máy tính cấu hình không cao, sẽ làm đơ máy, giật màn hình, thậm chí không chạy được ứng dụng, những lúc đó bạn hãy xem xét và nghĩ đến một chương trình giúp tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng - Full Throttle. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc độ thực thi cho ứng dụng trên máy tính bằng Full Throttle.
  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này
  • Top phần mềm tăng Follower Instagram
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có được 1000+, 5000+ hay 10.000+ follower Instagram chỉ trong một ngày mà không tốn một đồng nào là điều mà chắc nhiều người không tin là khả thi. Tuy vậy, đừng hoài nghi nữa vì nó có thể thành hiện thực nếu bạn dùng phần mềm tăng Follower Instagram. Bài viết của thuthuat.taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn top phần mềm tăng Follower Instagram miễn phí tốt nhất.
  • Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Công nghệ tăng cường thực tế ảo ngày càng phát triển và phổ biến, người dùng hiện nay đã có thể xem ảnh động vật 4D trên điện thoại thông qua một bức ảnh cũng như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây là công nghệ không mới nhưng lại đang rất HOT hiện nay tại Việt Nam.
  • 5 lý do khiến bạn bỏ ý định mua laptop màn hình cảm ứng
    5 lý do được đưa ra trong bai viết này sẽ khiến bạn có thể quên đi rằng việc mua một chiếc laptop trang bị màn hình cảm ứng quả là thời thượng. Thực tế cho thấy điều hoàn toàn ngược lại và áp dụng
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
GIPHY World cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIPHY World cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giphy world cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIPHY World cho iPhone 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm