download NCOVI Cho Android

NCOVI

 Cho Android

Download NCOVI - Ứng dụng khai báo y tế, thông tin sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2023

NCOVI là ứng dụng sức khỏe ra mắt người dùng từ khi dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới, hỗ trợ người dân khai báo thông tin y tế, dịch tễ, theo dõi sức khỏe bản thân mùa dịch. NCOVI còn đưa ra cho người dùng những khuyến cáo về các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ cho mình và người thân.


Theo thông tin mới nhất mà Taimienphi nhận được, hiện nay, ứng dụng NCOVI đã không còn được phát hành, qua đó, người dân nên tải ứng dụng PC-Covid để khai báo thông tin y tế thay thế.

1. Giới thiệu về ứng dụng NCOVI

NCOVI là ứng dụng dành cho người dân Việt Nam hỗ trợ khai báo sức khỏe cho chính bản thân mình hay người thân tại thời điểm hiện tại, chẳng hạn nếu có triệu chứng bệnh Corona thì phải báo ngay cho cơ quan y tế gần nhất, cập nhật nhanh chóng và chính xác tình hình dịch bệnh tại nơi mình sống hay các khu vực có dịch đến các quan y tế gần nhất. Cách chức năng chính mà NCOVI cung cấp gồm khai báo sức khỏe, khai y tế nhập cảnh, khai y tế toàn dân, các thông tin mới nhất về số ca mắc bệnh Covid-19 và số ca nghi nhiễm bệnh, vùng đang được cách ly y tế, cảnh báo những khu vực có dịch đang diễn biến phức tạp để người dân có biện pháp chủ động phòng tránh.

download ncovi

Tải NCOVI, ứng dụng khai báo thông tin sức khỏe, phòng chống dịch NCOVI

 

Mẹo Khai báo y tế trực tuyến tại tokhaiyte.vn

Hướng dẫn khai báo y tế trực tuyến tại tokhaiyte.vn

NCOVI cho phép người dân báo thông tin cá nhân của bản thân và gia đình gồm họ tên, số giấy tờ tùy thân, mã BHXH, quốc tịch, giới tính, thông tin liên hệ, sau đó điền vào các form khảo sát sức khỏe. Những thông tin này sẽ được quản lý chặt chẽ và chỉ công khai nếu có người bị mắc bệnh để cảnh báo người dân chủ động cách ly. Bên cạnh đó là các khuyến cáo về vệ sinh cá nhân, các biện pháp bảo vệ sức khỏe nói chung nhằm chung tay phòng chống dịch. Cùng với ứng dụng NCOVI thì các ứng dụng như Zalo cũng thường xuyên cập nhật tình tình hình virus corana ở Việt Nam và thế giới, bạn có thể theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo và nhiều phương tiện truyền thông khác.

2. Link tải ứng dụng NCOVI

Tải ứng dụng trên hệ điều hành Android (Áp dụng tất cả nhà mạng)

- Download NCOVI cho Android

Tải ứng dụng trên hệ điều hành iOS(Áp dụng cho thuê bao của Mobifone)

- Download NCOVI cho iPhone

3. Các đặc điểm chính của ứng dụng NCOVI:

- Khai báo tình trạng sức khỏe cá nhân.
- Khai thông tin y tế, thông tin nhập cảnh.
- Cảnh báo khu vực có dịch.
- Khuyến cáo về các biện pháp phòng bệnh.

4. App liên quan

Vietnam health declaration là ứng dụng hỗ trợ các du khách quốc tế nhập cảnh vào Việt Nam khai báo tình hình sức khỏe của mình, với sự xuất hiện của Vietnam health declaration, sẽ đảm bảo cho việc khống chế dịch bệnh sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Chạy bộ để tập thể dục cũng là một cách để bạn tăng cường sức đề kháng, sự khỏe mạnh dẻo dai cho cơ thể để chống lại dịch bệnh, ứng dụng Runtastic sẽ theo dõi hoạt động chạy bộ của bạn hằng ngày bao gồm thống kê quãng đường chạy và thời gian chạy, bên cạnh đó Runtastic còn có khả năng hoạt động trên đồng hồ Android Wear 2.0, tích hợp với Garmin Connect, Google Fit, MyFitnessPal... để bảo vệ sức khỏe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NCOVI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ncovi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm