download Giselbaer's Durability Viewer Mod Phiên bản 1.12.2

Giselbaer's Durability Viewer Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Giselbaer's Durability Viewer Mod - Mod kiểm tra độ bên item

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

Giselbaer's Durability Viewer Mod một mod khá nhỏ gọn dành cho game thủ chơi Minecraft với tính năng hỗ trợ hiển thị độ bền của áo giáp và công cụ. Nhờ sự hỗ trợ của Giselbaer's Durability Viewer Mod, người chơi sẽ dễ dàng kiểm soát độ bền các loại item trong thế giới game của mình.



Biết được độ bền của bất cứ item nào đó là một khâu khá quan trong mà bất kỳ người chơi Minecraft nào cũng cần phải để ý tới. Bởi khi đó bạn sẽ kiểm soát được sức mạnh vật phẩm mà mình sẽ sử dụng trong quá trình chơi game như chiến đấu, chế tạo đồ hay đơn giản chỉ là khám phá thế giới game. Giselbaer's Durability Viewer Mod là một trong những mod giúp bạn hiện thị độ bền vật phẩm mà mình đang sử dụng với dung lượng nhỏ gọn và dễ dàng cài đặt.

giselbaer s durability viewer mod

 

Download Giselbaer's Durability Viewer Mod - Mod kiểm tra độ bên item

Giselbaer's Durability Viewer Mod sẽ hiển thị số lượng độ bền vật phẩm theo các loại màu khác nhau phụ thuộc vào trạng thái của item. Bên cạnh đó là thông tin số lần sử dụng, nó đặc biệt hữu ích khi người chơi dùng công cụ Mending Enchantment để sửa đồ khi không biết số lần tiếp cận.

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

giselbaer s durability viewer mod 2

 

Tải Giselbaer's Durability Viewer Mod - Mod kiểm tra độ bên item

 

Ngoài ra, Giselbaer's Durability Viewer Mod còn hiển thị cả số lượng slot trống trong kho, hiển thị tổng thời gian của buff khi hết hiệu lực mà bạn không phải nhấn E để kiểm tra thủ công. Thêm vào đó mod còn giúp phát ra âm thanh báo khi item chuẩn bị hỏng, điều này sẽ ngăn chặn việc mất Efficiency V trên màn hình GUI.

TexFix Mod cũng là mod được khá nhiều người chơi Minecraft yêu thích và sử dụng. Tính năng chính của TexFix Mod là gỡ bỏ hoàn toàn TextureData không cần thiết nhằm tối ưu hóa RAM của máy tính khi chơi game.


Liên kết tải về - [69,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giselbaer's Durability Viewer Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giselbaer's durability viewer mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giselbaer's Durability Viewer Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm