download vPrice Cho iOS

vPrice

 Cho iOS

Download vPrice - Ứng dụng tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2019

vPrice là ứng dụng di động giúp người dùng theo dõi giá vàng, tỷ giá được cập nhật dữ liệu liên tục, đặc biệt tính năng hỗ trợ báo tin trên vPrice khi có biến động giá giúp chủ động hơn trong các hoạt động đầu tư.




Giới thiệu vPrice:

vPrice giúp người tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ vô cùng nhanh chóng ngay trên chiếc dế yêu của mình. Với ứng dụng này thông tin giá vàng được cập nhật tự động từng giây, từng phút tại mọi thời điểm. Ứng dụng xem giá vàng này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường vàng, tham khảo thêm các thông tin tư vấn về giá vàng, thị trường vàng mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc smartphone của mình.

vprice

Download vPrice - Ứng dụng tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ cho điện thoại Android

vPrice hiển thị giá vàng của các thương hiệu vàng lớn nhất hiện nay như: SJC TP. HCM, SJC Hà Nội, SJC Đà Năng, DOJI Hà Nội, DOJI Sài Gòn, Phú Quý SJC. Giá vàng SJC giao dịch tại một số ngân hàng: Viettinbank, TPBank, Sacombank, Maritime Bank, PNJ TP.HCM, PNJ Hà Nội, Eximbank, SHB... Đồng thời hiển thị tỷ giá một số ngoại tệ phổ biến. Giá Vàng VN cũng là ứng dụng giúp tự động cập nhật liên tục giá vàng, tỷ giá vàng và ngoại tệ qua di động, đồng thời Giá Vàng VN cũng hỗ trợ công cụ quy đổi vàng thế giới - vàng vật chất và biểu đồ giá để tiện theo dõi.

Các tính năng chính của vPrice:

- Hiển thị giá vàng của các thương hiệu nổi tiếng

- Tra cứu giá vàng SJC

- Tra cứu tỷ giá ngoại tệ

- Thông báo khi có sự biến dộng về giá vàng.

Ứng dụng cùng nhà phát hành

Ngoài vPrice, nhà phát hành VNAppMob còn phát triển nhiều ứng dụng tiện ích khác như: Ứng dụng tính tốc độ phương tiện giao thông TraSpeed, Ứng dụng tra cứu thông tin doanh nghiệp Việt Nam vBiz,...


Liên kết tải về - [7.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Biểu đồ giá vàng theo tuần, tháng trong nước, thế giới ra sao?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Xem, cập nhật biểu đồ giá vàng trong nước, thế giới là phương thức hữu ích được nhiều nhà đầu tư sử dụng để nắm bắt toàn cảnh giá vàng trên thị trường. Nhìn vào biểu đồ giá vàng Việt Nam, thế giới theo tuần, tháng, năm các bạn dễ dàng phân tích và đưa ra quyết định bán ra/mua vàng phù hợp, mang lại lợi ích về mặt giá trị cao nhất.
  • Giá vàng Eximbank, tỷ giá vàng Eximbank mới nhất hôm nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trước thềm bước sang tháng 2/2023, giá vàng trong nước đang chạm mốc 69 triệu đồng/lượng, nếu bạn là nhà đầu tư vàng miếng SJC, thì Eximbank là một trong rất nhiều các ngân hàng trên cả nước cung cấp nguồn vàng chất lượng, giá tốt và đảm bảo. Bạn đọc có thể tham khảo giá vàng Eximbank mới nhất hôm nay tại đây.
  • 1 tỷ có mấy số 0
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu đang cần tính toán, quy đổi các chữ số hàng tỷ ra các con số hàng trăm, vạn, triệu,..., nhưng không nhớ chính xác 1 tỷ có mấy số 0 hay 1 triệu có mấy số 0 thì bài viết này sẽ rất hữu ích với bạn. Vận dụng cách ghi nhớ các số, chữ số hàng tỷ, bạn đọc sẽ nhanh chóng tính toán và quy đổi sang các giá trị tương ứng
  • Cách xem tỷ giá Euro trực tuyến
    Cùng với đồng USD, tỷ giá EUR/USD hay EUR/VND cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy tỷ giá Euro hôm nay bao nhiêu? Làm thế nào để cập nhật tỷ giá Euro trực tuyến nhanh chóng, chính xác và đưa
  • Giá USD hôm nay, giá đô bằng bao nhiêu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Giá USD hôm nay, giá đô bằng bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người đặc biệt là những người có nhu cầu kinh doanh và mua bán tiền đô hay đổi đô ra tiền Việt. Thông thường thì giá USD, giá đô cũng có sự thay đổi theo xu hướng cũng như những biến động trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cũng như kiểm soát được tình hình thay đổi và ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình hợp lý nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết giá USD hôm nay, giá đô bằng bao nhiêu được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Tỷ giá Techcombank mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cập nhật tỷ giá Techcombank, tỷ giá hối đoái ngoại tệ ngân hàng Techcombank, giá mua vào, bán ra bằng tiền mặt, chuyển khoản ngoại tệ đô la Mỹ, tiền Yên Nhật, Nhân dân tệ, Won Hàn Quốc, đồng Dollar Singarpore,..., mới nhất từ ngân hàng Techcombank.
  • Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây giúp các bạn xem được tỷ giá đồng Nhân dân tệ với tiền Việt hôm nay dễ dàng và chóng, từ đó có thể mua vào/bán ra có lợi về mặt giá trị cho mình nhất.
  • Tỷ giá Vietcombank mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cập nhật tỷ giá Vietcombank mới nhất hôm nay tại thời điểm hiện tại. Bảng tỷ giá này cập nhật nhiều đồng ngoại tệ khác nhau từ USD, đồng yên Nhật, đồng đô Úc, Euro cho tới Baht Thái Lan giúp bạn xem dễ dàng hơn.
  • Tỷ giá Vietinbank mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cập nhật Tỷ giá Vietinbank mới nhất hôm nay. Cập nhật chi tiết tỷ giá 17 ngoại tệ phổ biến tại ngân hàng Vietinbank, hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp nắm bắt thông tin, lựa chọn thời điểm mua/bán ngoại tệ tại ngân hàng Vietinbank với mức giá cạnh tranh, thủ tục nhanh chóng, chính xác.
  • Cách xem tỷ giá ngoại tệ
    Cách xem tỷ giá ngoại tệ bằng trong bài viết này của Taimienphi.vn rất đơn giản và bạn có thể thực hành hàng ngày để liên tục cập nhật tỷ giá ngoại tệ. Việc biết tỷ giá sớm phục vụ cho công việc và
  • Tỷ giá nhân dân tệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thông số về tỷ giá nhân dân tệ nói riêng và tỷ giá tiền tệ nói chung thay đổi theo ngày nên việc theo dõi, cập nhật tỷ giá tiền tệ là điều cần thiết, nhất là đối với người muốn đầu tư tiền tệ hiệu quả giúp việc đổi tiền nhân dân tệ sang các tiền khác và ngược lại chính xác nhất, tránh việc đầu tư thua lỗ.
  • 1 đô la Canada bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, CAD to VND
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Du lịch, học tập, làm việc tại Canada, bạn cần phải nắm được tỷ giá đồng đô la Canada và cách quy đổi giá trị sang đồng Việt Nam. Thông tin 1 đô la Canada bằng bao nhiêu tiền Việt, cách đổi CAD sang VND sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, mời bạn đọc tham khảo để có thêm thông tin về đồng tiền này.
  • Top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
    Bạn là fan cuồng của bóng đá nhưng lại không có thời gian để xem trận đấu, chắc hẳn cập nhật tỷ số bóng đá là điều mà bạn quan tâm, tìm hiểu. Vậy hãy sử dụng những top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vPrice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vprice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giá Vàng hôm nay 3/5 Ứng dụng tra cứu tỷ giá vàng và ngoại tệ cho di động
  • Giá Vàng VN 3/5 Ứng dụng cập nhật tỷ giá vàng, ngoại tệ cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm