download Google Analytics API Mới nhất

Google Analytics API

 Mới nhất

Download Google Analytics API - Tiện ích xem thống kê truy cập trang web miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

Google Analytics API là công cụ seo được cung cấp miễn phí bởi Google giúp người quản trị thống kê chi tiết về lượng truy cập trên trang web của mình, để sử dụng Google Analytics API bạn cần có một tài khoản Goolge Mail và thiết lập để kết nối với website của mình.



Google Analytics API giúp hiển thị dữ liệu cấp cao, dữ liệu bảng điều khiển cho người dùng thông thường và nhiều dữ liệu chuyên sâu hơn trong báo cáo. Bên cạnh đó, tiện ích cũng giúp xác định các trang có hiệu suất kém bằng các kỹ thuật như hình dung kênh, nơi khách truy cập đến, họ ở lại bao lâu, vị trí địa lý và vô vàn tính năng khác. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng nâng cao, bao gồm phân khúc khách truy cập tùy chỉnh.

google analytics api

Download Google Analytics API - Công cụ thống kê truy cập website của Google

Thông qua Google Analytics API, người dùng có thể xem lại chiến dịch quảng cáo Adwords của mình bằng cách theo dõi chất lượng và chuyển đổi trang đích. Mục tiêu có thể bao gồm bán hàng, tạo khách hàng tiềm năng, đăng ký email, xem một trang cụ thể hoặc tải xuống một tệp cụ thể.

google analytics api 2

Tải Google Analytics API - Tiện ích xem thống kê truy cập trang web miễn phí

Sử dụng công cụ seo Google Analytics API người dùng có thể theo dõi được số lượng đơn hàng trên website, hoạt động diễn ra ở trang web dựa trên mục tiêu mình đặt ra. Hơn nữa, công cụ seo còn cung cấp các báo cáo cho thấy các giao dịch, doan thu của trang web, các mục tiêu hoàn thành và nhiều chỉ số thương mại khác. Với Google Analytics API, mỗi người có thể theo dõi tối đa lên tới 100 trang web và giới hạn từng website được theo dõi là 5 triệu lần truy cập trên tháng.

SeoQuake cũng là công cụ khá phổ biến với những người làm seo giúp hỗ trợ trong việc tối ưu trang web, SeoQuake hoàn toàn miễn phí và được cài đặt trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Analytics API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google analytics api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Analytics API Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm