download Google Analytics Web

Google Analytics

 Web

Download Google Analytics - Phân tích, thống kê thông tin website

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

Google Analytics là một công cụ giúp thống kê những thông tin về Website, giúp phân tích Website một cách nhanh chóng, chính xác, để qua đó những người làm Web hoặc các SEOer có thể đưa ra những chiến dịch tăng lượt truy cập cho trang Web của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng.



Trong làm SEO, Google Webmaster Tool và Google Analytics hai công cụ mạnh mẽ nhất được cung cấp bởi Google. Nếu như Google Webmaster Tool có thế mạnh về lĩnh vực theo dõi những cảnh báo của Google, kiểm tra các Backlink, đánh giá lưu lượng truy suất từ khóa thì Google Analytics lại có khả năng phân tích lưu lượng truy cập Website, thống kê toàn bộ dữ liệu số, giúp các nhà quản trị Web có thể phân tích được số lượng người truy cập site của bạn, theo dõi theo hành vi, độ tuổi, ngôn ngữ, thiết bị máy tính hoặc điện thoại,..., theo dõi việc tìm kiếm theo từ khóa liên quan.

Để kiểm tra những thông tin về trang web đã không còn hoạt động hoặc đã thay đổi, bạn có thể sử dụng công cụ Wayback Machine được ứng dụng để lưu trữ nhiều website khác nhau, Wayback Machine còn là một trong những công cụ SEO tuyệt vời mà các nhà làm Web, SEOer cần có.

Với những người làm SEO, Google Analytics là một công cụ không thể thiếu. Theo đó, Google Analytics sẽ thực hiện một số chức năng như sau:

- Thống kê những thông số về Website của bạn, giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được số người truy cập vào trang Web của mình, qua đó, các quản trị Web có thể đưa ra những chỉnh sửa nội dung sao cho phù hợp nhằm giúp những nội dung trên trang thu hút được nhiều người xem hơn.

- Google Analytics có khả năng thống kê nguồn truy cập vào trang Web, được truy cập từ những trang nào. Chức năng này giúp các nhà làm SEO có thể thống kê được nguồn back-link từ đâu chỉ với những thao tác đơn giản.

- Google Analytics cung cấp các thông tin v ề từ khóa, những nội dung được người dùng quan tâm nhiều nhất, qua đó, các nhà làm SEO để đẩy mạnh từ khóa nhằm tăng lượt truy cập vào trang Web.

- Google Analytics còn giúp các nhà quản trị Web có thể thống kê được toàn bộ những mục tiêu đặt ra cho trang Web, đo đạc được kết quả của công việc dựa trên những mục tiêu đó.

SEO PowerSuite cũng là công cụ hỗ trợ cho công việc phân tích thông tin và Seo web của mình, với SEO PowerSuite, bạn có đầy đủ các công cụ để theo dõi và nâng cao thứ hạng cho các từ khóa của mình, tối ưu các công cụ tìm kiếm và quảng bá cho trang web.

Với những tính năng đó, Google Analytics đã trở thành một công cụ không thể thiếu dành cho các nhà làm SEO, hỗ trợ các SEOer có thể đẩy mạnh các từ khóa nhằm tăng lượt truy cập trang Web thông qua những từ khóa có lượt truy cập nhiều nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Analytics Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm