download Microsoft Edge 113.0.1774.35

Microsoft Edge

 113.0.1774.35

Download Microsoft Edge - Trình duyệt web hiện đại, tốc độ cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2023

Microsoft Edge là trình duyệt của Microsoft hoạt động tốt trên các hệ điều hành từ Windows 7 trở lên với những ưu điểm nổi bật như tốc độ duyệt web nhanh, chế độ riêng tư và bảo mật tốt, khả năng đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị. Microsoft Edge còn tích hợp chức năng quét mã QR, giúp bạn truy cập các trang web hay các form điền thông tin.



1. Microsoft Edge là gì

Microsoft Edge là trình duyệt web được phát triển dành cho các hệ điều hành từ Windows 7 trở lên thay thế cho Internet Explorer vốn được coi là trình duyệt mặc định trên Windows. Trình duyệt Microsoft Edge tích hợp sẵn trợ lý Cortana mang đến nội dung và trang web dựa trên sở thích của người dùng, ngoài ra còn có hệ thống tiện ích khá phong phú giúp bạn tùy chỉnh theo ý muốn cá nhân, hiện Microsoft Edge cũng đã ra mắt phiên bản mới Microsoft Edge Chromium với nhiều tính năng độc đáo, cải thiện về hiệu suất, trình duyệt đã hỗ trợ trên cả MacOS và di động, vì thế bạn có thể download Microsoft Edge cho các thiết bị của mình.

tai trinh duyet microsoft edge

Microsoft Edge - Trình duyệt web trên Windows

Microsoft Edge được phát triển  với tốc độ duyệt web nhanh, đồng thời có đầy đủ các tính năng giống như các trình duyệt phổ biến khác. Những ưu điểm nổi bật nhất của trình duyệt này có thể kể tới là khả năng thêm nhiều phần mở rộng hữu ích, hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn, lưu và quản lý các nội dung duyệt web, chế độ tập trung khi đọc và tạo danh sách đọc. Microsoft Edge là trình duyệt có khả năng duyệt web tốc độ cao, nhiều chế độ tùy chỉnh và bảo mật dữ liệu rất hiệu quả. Nhờ việc thấu hiểu windows 10 cũng như windows 11 cho nên khi duyệt web bạn sẽ thấy tính tương thích rất cao, tăng khả năng tương tác người dùng với trình duyệt như công cụ Hub, đọc sau, bôi năng động... Hiện Microsoft Edge được đánh giá cao về giao diện, khả năng bảo mật, tốc độ duyệt web... và được kỳ vọng trở thành một trong những trình duyệt tốt nhất cho Windows.

download microsoft edge duyet web

Microsoft Edge hỗ trợ duyệt web đa tab, tốc độ cao và ổn định

Với trình duyệt mặc định của mình là Microsoft Edge, Windows 10 và Windows 11 đã phần nào cho thấy công cuộc đổi mới của mình bằng việc quyết định ngừng phát triển trình duyệt Internet Explorer gắn với bao thế hệ điều hành khác nhau từ trước tới nay, đó cũng là sự mới mẻ trong hệ điều hành Windows 10 và Windows 11 cùng với nhiều tính năng hấp dẫn khác, hiện Windows 11 là hệ điều hành đánh dấu bước tiến lớn trong việc cải tiến các hệ điều hành của Microsoft được rất nhiều người dùng đón nhận.

Microsoft Edge cũ trước đây có tên gọi là Project Spartan được phát triển bởi Microsoft. Sau một thời gian chạy thử nghiệm hiện Microsoft đã quyết định lấy tên Microsoft Edge thay cho Project Spartan như trước kia - đây cũng là trình duyệt thay thế Internet Explorer "huyền thoại" trước đó, và tên gọi Microsoft Edge tất nhiên là phù hợp hơn so với Project Spartan trước đó. Microsoft Edge được xây dựng với mục tiêu đem tới cho người dùng những trải nghiệm web tốt nhất về tốc độ cũng như tính an toàn, bảo mật người dùng. Khi tải Microsoft Edge người dùng có thể nhận thấy những thay đổi chính như: khả năng tìm kiếm trong thanh địa chỉ, công cụ Hub, khả năng viết trên web, khả năng tạo danh sách đọc sau, bôi năng động...

Hiện nay Microsoft Edge là trình duyệt web duy nhất cho phép bạn viết ghi chú, vẽ, thêm chú thích... trên nền web giúp bạn nhanh chóng đánh dấu những gì quan trọng để đọc hay lưu thông tin cũng như phân tích chúng sau khi ghi chú. Microsoft Edge được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho trình duyệt IE (Internet Explorer) trong tương lai, IE đã là trình duyệt web quá quen thuộc với người dùng

2. Tính năng chính của Microsoft Edge

- Khả năng duyệt web tốc độ cao
- Khả năng bảo mật tốt khi duyệt web, xem và xóa lịch sử trình duyệt
- Tăng khả năng tương tác người dùng với trình duyệt như công cụ Hub, đọc sau, bôi năng động...
- Liên tục được cập nhật mới, khắc phục lỗi, vá lỗ hổng nhanh chóng
- Khả năng thấu hiểu và tương thích với windows đặc biệt là windows 10 và windows 11
- Và hàng loạt đặc điểm nổi bật khác như: khả năng tìm kiếm trong thanh địa chỉ, khả năng viết trên web, khả năng tương tác...

3. Trình duyệt web khác

Ngay từ khi ra mắt, Microsoft Edge đã là trình duyệt mặc định của Windows. Việc thay thế trình duyệt mặc định đối với các trình duyệt web khác như Coc Coc hay Firefox ... trở nên khó khăn hơn các phiên bản hệ điều hành trước đây. Các bước thiết lập sẽ rắc rối hơn, nhưng nếu muốn sử dụng Cốc Cốc hoặc Firefox làm trình duyệt mặc định thì người dùng vẫn có thể thiết lập được. 

4. Một số hình ảnh của Microsoft Edge

download microsoft edge

Chức năng vẽ trên web của Microsoft Edge

tai microsoft edge

History - Lịch sử duyệt web trên Microsoft Edge

download trinh duyet microsoft edge

Bookmark trên Microsoft Edge

tai trinh duyet microsoft edge

Một số thiết lập (Setting) khác trên Microsoft Edge


Liên kết tải về - [1.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Edge - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Edge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft edge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Edge 113.0.1774.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Opera 45/5 Duyệt web tốc độ cao
  • Basilisk 3/5 Trình duyệt web dựa trên XUL
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm