download Gramblr 2.9.191

Gramblr

 2.9.191
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1476
  • Size: 27.2 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Gramblr - Đăng tải hình ảnh cá nhân lên Instagram

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2021

Gramblr là một trong những công cụ miễn phí dành cho Instagram, hỗ trợ người dùng đăng tải hình ảnh cá nhân có định dạng JPEG hoặc JPG và video lên tài khoản Instagram. Gramblr có rất nhiều ưu điểm nổi bật như tự động cắt ảnh và chỉnh sửa ảnh với hơn 50 bộ lọc và hiệu ứng, thêm nhiều tài khoản Instagram vào tài khoản Gramblr, hỗ trợ hệ thống ký tự UTF-8, v.v.


Gramblr được thiết kế với giao diện cực kỳ đơn giản và thân thiện, với cửa sổ chính cho phép người dùng đăng tải hình ảnh nhanh mà không cần sử dụng các trình web hỗ trợ. Sau khi tải và cài đặt Gramblr, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Instagram để bắt đầu tải ảnh và video tùy thích. Tuy nhiên, Gramblr chỉ hỗ trợ các hình ảnh vuông, có định dạng JPG hoặc JPEG, nghĩa là Gramblr sẽ không đăng tải ảnh trong trường hợp hình ảnh không đáp ứng được hai tiêu chí trên.

gramblr

Một trong những ưu điểm nổi bật của Gramblr là khả năng tự động cắt ảnh, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với khi cắt vuông ảnh bằng các ứng dụng phức tạp. Đặc biệt, Gramblr có đến hơn 50 bộ lọc và hiệu ứng khác nhau, được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tối đa và mang đến những khung hình đẹp nhất.

Ngoài ra, Gramblr cho phép người dùng thêm nhiều tài khoản Instagram vào tài khoản Gramblr. Để chuyển đổi giữa các tài khoản, người dùng chỉ cần click vào profile cá nhân trong Gramblr, chọn chế độ "switch accounts" và xác định tài khoản muốn sử dụng qua trình đơn kéo xuống. Ngoài phiên bản cho Windows thì Gramblr cho Mac cũng có các tính năng tương tự, giúp người dùng máy Mac đăng tải ảnh và video cá nhân lên mạng xã hội thật dễ dàng.

Gramblr cung cấp hai phương pháp hỗ trợ người dùng đăng tải hình ảnh bao gồm click và duyệt ảnh trực tiếp trên máy tính hoặc qua phương pháp kéo thả ảnh hiện đại tích hợp trong ứng dụng. Gramblr còn được yêu thích nhờ các tính năng tải ảnh và video nhanh chóng, dễ sử dụng mà không làm mất hay giảm chất lượng hình ảnh trong quá trình đăng tải.

Bên cạnh rất nhiều tính năng nổi bật, Gramblr vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như ứng dụng không cho phép người dùng đăng tải đồng thời nhiều hình ảnh; chính vì vậy, người dùng bắt buộc phải lặp lại liên tục cùng một thao tác khi muốn đăng tải nhiều ảnh lên tài khoản Instagram.

Tương tự với các ứng dụng mạng xã hội khác, Gramblr cũng hỗ trợ người dùng viết caption cho hình ảnh được chọn, và tự động tạo các đường liên kết để xem hình ảnh được tải bằng trình duyệt web hoặc nhúng các hình ảnh và video đó vào trang web cá nhân. Gramblr tích hợp tính năng chia sẻ hình ảnh trên Instagram sang các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter; nhờ thế người dùng dễ dàng cập nhật các thông tin, hình ảnh và video mới nhất từ bạn bè.

Trong đó, Facebook là ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè từ khắp nơi trên thế giới qua những khung chat và hình ảnh, dòng trạng thái liên tục cập nhật từng giờ, từng phút, thậm chí là từng giây. Bên cạnh đó, Facebook còn nổi bật với hệ thống tính năng và giao diện ngày càng hoàn thiện, chia sẻ hình ảnh không giới hạn và bảo mật riêng tư toàn bộ thông tin, dữ liệu được người dùng đăng tải trên tường.

Nói đến ứng dụng Gramblr, không thể không kể đến tính năng hỗ trợ hệ thống ký tự UTF-8, giúp người dùng viết các caption bằng mọi ngôn ngữ trên thế giới. Có thể nói, hãng Gramblr đã thành công trong việc mang ứng dụng đến với cộng đồng dân mạng toàn cầu.

Gramblr có hệ thống tiền riêng và sẽ tặng "coins" cho người dùng khi like ảnh hoặc video từ các tài khoản Instagram khác. Dĩ nhiên, người dùng có quyền thích hoặc bỏ qua các hình ảnh được đăng tải bởi các thành viên khác trong cộng đồng Gramblr và kiểm tra lượng người thích hay không thích hình ảnh của mình.

Tính năng cuối cùng góp phần không nhỏ khẳng định khả năng hỗ trợ người dùng tối đa của Gramblr là Glamblr tự động báo cáo khi hệ thống xảy ra lỗi, nhờ thế hãng phát hành nhanh chóng cập nhật và kịp thời sửa chữa, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất và thoải mái nhất cho người dùng.

Các tính năng chính của Gramblr:

- Đăng tải hình ảnh và video lên Instagram.

- Hỗ trợ ảnh định dạng JPEG hoặc JPG.

- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

- Hỗ trợ hình ảnh vuông.

- Tự động cắt ảnh.

- Cung cấp hơn 50 bộ lọc và hiệu ứng.

- Thêm nhiều tài khoản Instagram.

- Hỗ trợ hệ thống ký tự UTF-8.


Liên kết tải về - [27.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gramblr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gramblr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm