download Instagram cho Android Mới nhất

Instagram cho Android

 Mới nhất

Download Instagram cho Android - Mạng xã hội hình ảnh hot cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/10/2022

Instagram cho Android là phiên bản của ứng dụng mạng xã hội Instagram trên hệ điều hành Android cho phép bạn chia sẻ mọi thứ, từ những khoảnh khắc hàng ngày đến những điểm nổi bật trong cuộc sống và được sống đúng là chính mình. Những hình ảnh và video được chia sẻ vào câu chuyện INSTA của bạn sẽ biến mất sau 24 giờ trên Instagram cho Android, ngoài ra bạn có thể khám phá những nguồn tin thú vị khác.


Giới thiệu mạng xã hội Instagram cho Android

Instagram là mạng xã hội hình ảnh có số lượng thành viên đông đảo nhất trên thế giới hiện nay. Instagram là nơi để mỗi người thể hiện cá tính, cảm xúc và tài năng của mình thông qua hình ảnh hay video được chia sẻ hàng ngày. Những bức ảnh trên Instagram cho Android vô cùng đa dạng, từ ảnh món ăn, ảnh tự sướng, du lịch, thời trang cho tới video biểu diễn nghệ thuật. Hơn nữa, ở đó bạn còn có thể tìm thấy những ngôi sao nổi tiếng, đầu bếp, nghệ sĩ... Chỉ cần nhấn nút Follow là bạn đã có thể theo dõi mọi hoạt động của họ thông qua hình ảnh hay video. Tùy thuộc vào đang sử dụng bạn có thể tải  Instagram phiên bản cũ APK hoặc tải Instagram APK phiên bản mới nhất. 

tai instagram apk cho android

Instagram cho Android - Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn là người yêu thích nhiếp ảnh, đam mê chụp lại mọi khoảnh khắc diễn ra trong cuộc sống đời thường và chia sẻ nó trên mạng xã hội thì Instagram cho Android là ứng dụng mà bạn khó có thể bỏ qua. Tiện ích mang đến vô vàn những bức ảnh đẹp và ấn tượng đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc khám phá ảnh đẹp, theo dõi người dùng mới, bạn cũng có thể chia sẻ chính những bức ảnh do mình ghi lại. Instagram ngoài hỗ trợ thiết bị Android cũng hỗ trợ trên thiết bị iOS, nếu đang dùng iPhone, bạn có thể tải Instagram cho iPhone để trải nghiệm.

download instagram cho android

Instagram APK - Mạng xã hội hình ảnh cực nổi tiếng cho mobile

Đặc biệt, trong bản cập nhật mới nhất, Instagram cho Android còn được bổ sung tính năng chụp ảnh mới (Focus) cho phép người dùng có thể làm mờ phông nền mà không cần camera kép. Khi mở camera trên ứng dụng, bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy nút "Focus", ở chế độ này hình nền phía sau sẽ được làm mờ dần, giúp đối tượng chính nổi bật hơn. Lúc này, bạn chỉ cần bấm nút chụp ảnh hoặc bấm và giữ để quay video. Sau khi hoàn tất, bạn có thể thêm các công cụ sáng tạo như bộ lọc, nhãn dán, văn bản vào ảnh hay video trước khi gửi cho bạn bè.

Đăng Ảnh, Video dễ dàng

Người dùng có thể đăng ảnh và video mà mình muốn giữ trên hệ thống trang cá nhân Instagram. Sau đó chỉnh sửa bằng các bộ và công cụ sáng tạo mà Instagram cho Android hỗ trợ, đồng thời còn cho phép bạn kết hợp nhiều clip thành một video. Chia sẻ nhiều ảnh và video trong Profile của bạn. Khiến ảnh/video trở nên sống động bằng công cụ vẽ và văn bản. Ảnh/ video sẽ biến mất sau 24h và sẽ không xuất hiện trên hệ hống trang cá nhân hoặc nguồn cấp của bạn.

Chỉnh sửa ảnh trên Instagram cho Android

Ngoài tính năng chia sẻ hình ảnh, quay trực tuyến trên Instagram cho Android còn được biết đến như một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng thú vị. Tiện ích cho phép bạn tùy biến ảnh cũng như video bằng một trong nhiều hiệu ứng, bộ lọc ảnh bắt mắt, được thiết kế sẵn. Chuyển từng khoảnh khắc giản dị đời thường thành một tác phẩm nghệ thuật rồi chia sẻ với những người thân yêu. Bên cạnh bản download Instagram PC thì các phiên bản Instagram cho nền tảng di động cũng được nhiều người quan tâm.

Phát video trực tiếp trên Instagram cho Android

Giống như những mạng xã hội khác, người dùng Instagram cho Android cũng có thể tận dụng tính năng với ứng dụng livestream phát trực tiếp để kết nối với bạn cũng như người theo dõi. Hoặc gửi anh và video tạm thời, tin nhắn văn bản và bài viết từ nguồn cấp cho các nhóm và bạn bè thông qua tính năng Instagram Direct. Đồng thời xem tin và video trực tiếp từ những người mà bạn theo dõi. Khám phá tin, ảnh, video bạn có thể thích và theo dõi các tài khoản mới.

Đối với những người học tiếng Trung hoặc làm việc với các đối tác người Trung Quốc thì hẳn sẽ quan tâm tới Weibo - mạng xã hội chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất tại đất nước tỷ dân này, hơn nữa thông qua Weibo bạn có thể tìm hiểu xu hướng mới nhất về lĩnh vực mà mình quan tâm như thể thao, phim ảnh, tài chính, ẩm thực, giải trí và tất cả các lĩnh vực thu hút sực chú ý của bạn.

Pinterest cũng là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn với cộng đồng khá đông đảo, Pinterest như một kho chứa ảnh khổng lồ với rất nhiều bức ảnh đẹp và ấn tượng, rất nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm đã sử dụng Pinterest hoặc Instagaram để quảng bá cho sản phẩm của mình.

* Link tải Instagram cho iPhone tại đây


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instagram cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instagram cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instagram cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F3 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • Plato 3/5 Ứng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Filipino SocialỨng dụng mạng xã hội Phillipines cho điện thoại Android
  • BizTimeỨng dụng mạng xã hội của người Việt
  • Lemon8Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng cho giới trẻ
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • PikmeỨng dụng hình ảnh đa chủ đề
  • QwikMatchỨng dụng mạng xã hội kết ban, trò chuyện và chơi game cùng nhau trên điện thoại Android
  • Indian MessengerỨng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm