download Gương sáng Thanh niên cho Android

Gương sáng Thanh niên

 cho Android

Download Gương sáng Thanh niên - Cung cấp thông tin về hoạt động thanh niên trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2020

Gương sáng Thanh niên là ứng dụng cung cấp thông tin về Đại hội Thanh niên trên điện thoại di động, theo đó, các đại biểu của Đại hội sẽ hiểu rõ hơn về chương trình, lịch hoạt động của Đoàn thanh niên, các bài viết về gương sáng thanh niên, tủ sách Bác Hồ... Mục đích của ứng dụng Gương sáng Thanh niên chính là muốn tạo ra một kênh thông tin và các dữ liệu để cổ vũ phong trào Thanh niên làm theo mời Bác, tạo ra các điển hình Thanh niên tiên tiến trong thời đại mới.


Ứng dụng Gương sáng Thanh niên vừa được giới thiệu và ra mắt tại Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V, đây là một sáng tạo của Đoàn Thanh niên nhằm cung cấp các thông tin về chương trình, lịch hoạt động, tấm gương thanh niên... trên điện thoại di động với các phiên bản Gương sáng Thanh niên cho iPhone và Gương sáng Thanh niên cho Android gồm các dòng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Với nền tảng iOS thì các bản có thể truy cập AppStore để tải, còn với điện thoại Android thì tìm bản tải APK.

download guong sang thanh nien

Download ứng dụng Gương sáng Thanh niên - Cung cấp thông tin về hoạt động thanh niên trên điện thoại

Gương sáng Thanh niên là ứng dụng thể hiện được tinh thần của tuổi trẻ Thanh niên toàn quốc với cuộc cách mạng 4.0. Theo đó, không chỉ riêng các đại biểu tham dự Đại hội được sử dụng mà Thanh niên trên toàn quốc đều có thể sử dụng, đó chính là kênh thông tin để Thanh niên trên cả nước nắm được các hoạt động quan trong của Đoàn thanh niên, truy cập để xem các bài viết về gương sáng thanh niên, tủ sách Bác Hồ... từ đó chủ động trong việc học tập, tu dưỡng và rèn luyện bản thân mình.

Việc cập nhật tin tức cũng vô cùng cần thiết với các Thanh niên ở thời kỳ hiện đại để nhằm có những kiến thức thời sự phục vụ cho việc xây dựng và phát triển đất nước, các bạn có thể tải ứng dụng Báo Mới dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad hoặc Samsung cung cấp các nguồn tin mới mẻ, Báo Mới tập hợp dữ liệu từ các tờ báo uy tín để bạn luôn xem được những xu hướng thời sự mới nhất hiện nay.

Đặc điểm của ứng dụng Gương sáng Thanh niên:

- Xem chương trình hoạt động của Đoàn thanh niên

- Các bài viết về tấm gương thanh niên làm theo lời Bác

- Chương trình Đại hội Thanh niên

- Kênh thông tin của Đoàn Thanh niên trên di động

 



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gương sáng Thanh niên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gương sáng thanh niên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gương sáng Thanh niên cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm