download Vạn Niên Nhất Kiếm Cho Android

Vạn Niên Nhất Kiếm

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Vạn Niên Nhất Kiếm - Game nhập vai cày cuốc đề tài võ hiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2022

Dòng game nhập vai võ hiệp luôn có một sức hút mãnh liệt cho các game thủ và Vạn Niên Nhất Kiếm tiếp tục là một siêu phẩm nữa gửi tặng đến người hâm mộ, tái hiện một thế giới võ lâm với ân oán rõ ràng, tính cách nhân vật được bộc lộ qua từng hành động. Vạn Niên Nhất Kiếm có lối chơi đa dạng, góc nhìn thay đổi linh hoạt và hệ thống nhiệm vụ phong phú để người chơi cày cuốc không giới hạn.


1. Giới thiệu Vạn Niên Nhất Kiếm

Sứ mệnh cao cả nhất của mỗi người chơi trong Vạn Niên Nhất Kiếm vẫn là trở thành một minh chủ võ lâm với sức mạnh vô địch, nhưng để làm được điều này bạn sẽ được tôi luyện trong nhiều nhiệm vụ và các cuộc chiến đấu khốc liệt. Game cung cấp chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, mỗi người sẽ cần hoàn thành từng bước để đạt đến cấp độ trưởng thành nhất định cho nhân vật của mình, sau đó mở khóa những hoạt động khác như Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Luyện võ, Rèn bí kíp, Đả thông kinh mạch, Luyện nội công tâm pháp, Khinh công..v..v..

Vẫn là game kiếm hiệp nhưng theo lối chơi cày cuốc, Tàng Kiếm Mobile mang đến cho người chơi nhiều nhiệm vụ để thực hiện và các hoạt động để tham gia, ngoài ra Tàng Kiếm Mobile còn có đồ họa đẹp mắt, nhiều chế độ lên cấp và môi trường chơi đa dạng.

tai van nien nhat kiem

Vạn Niên Nhất Kiếm, Game nhập vai cày cuốc đề tài võ hiệp

Hệ thống phó bản đa dạng cũng là một đặc điểm nổi bật của game Vạn Niên Nhất Kiếm, theo đó bạn sẽ được trải nghiệm những cách thức chơi phong phú và linh hoạt với mục tiêu kiếm được những vật phẩm mới để nâng cấp nhân vật. Tuy nhiên thay vì hệ thống Auto thì Vạn Niên Nhất Kiếm đề cao khả năng cày cuốc của người chơi, các nhiệm vụ đánh quái, diệt boss, vượt phụ bản,... đều mang đến những món quà giá trị. Chiến trường PK rực lửa hay những đấu trường liên server cũng luôn chào đón người chơi, kết hợp những tính năng tương tác cộng đồng như săn boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính... Tàng Kiếm Mobile cũng có nhiều hoạt động cày cuốc và đấu trường server đa dạng.

download van nien nhat kiem

Vạn Niên Nhất Kiếm có đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật đẹp

Lực chiến của nhân vật là yếu tố then chốt để giành chiến thắng trong các nhiệm vụ của Vạn Niên Nhất Kiếm, bằng nhiều cách khác nhau, người chơi có thể nâng cao yêu tố này như cày sức mạnh, cường hóa trang bị, khảm nạm bằng ngọc, trang vị các vũ khi như Thần binh, thú cưỡi Hoàng kim...Game Vạn Niên Nhất Kiếm cũng cho phép người chơi quan sát game với góc nhìn đa dạng, người chơi được đắm chìm trong những bối cảnh game đậm chất kiếm hiệp huyền bí, cũng như tạo hình các nhân vật rất đẹp mắt, còn Tàng Kiếm Mobile lại làm người chơi say đắm bởi đồ họa 3D đậm chất Hàn Quốc.

2. Code Vạn Niên Nhất Kiếm

Chiến trường máu lửa, lối chơi đặc sắc, hệ thống emoji mới lạ và những bộ cánh thời trang phong phú là những gì mà các game thủ nhận xét về Vạn Niên Nhất Kiếm, sau khi tải game Vạn Niên Nhất Kiếm cho Android và Vạn Niên Nhất Kiếm cho iPhone (tùy thiết bị mà bạn sở hữu) hãy cập nhật ngay những mã code Vạn Niên Nhất Kiếm mới nhất để bắt đầu chơi game bạn nhé.

Link theo dõi sự kiện: https://www.facebook.com/VanNienNhatKiemVGP

3. Những điểm đặc sắc của game Vạn Niên Nhất Kiếm

- Game nhập vai võ hiệp đậm chất cổ trang.
- Các đấu trường đa dạng, nhiệm vụ kiếm hiệp chính tông.
- Lối chơi cày cuốc đặc trưng, tiến cấp qua nhiều thử thách.
- Góc nhìn linh hoạt và đa dạng, bối cảnh đẹp mắt.
- Kho đồ thời trang phong phú, tự do phối đồ.

4. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại game MMORPG, thì Thánh Kiếm Luân Hồi sẽ là cái tên mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu trong bài viết này, với đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động, các pha hành động sẽ giúp bạn giải tỏa sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Cũng thuộc dòng nhập vai tuy nhiên Cloud Song VNG lại độc đáo ở chỗ là người chơi có thể chuyển sinh thành các Skywalkers để sát cánh cùng bạn bè và dàn thú cưng hoàn thành các nhiệm vụ, đồ họa game Cloud Song VNG đậm chất anime, kết hợp lối chơi đơn giản với sứ mệnh giải cứu thành phố trên mây thoát khỏi bàn tay phù thủy.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vạn Niên Nhất Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vạn niên nhất kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vạn Niên Nhất Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm