download Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em 4 bài mẫu

Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em

 4 bài mẫu

Download Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em - Văn mẫu lớp 4 đoạn kết bài mở rộng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/01/2019

Trong nội dung học về viết đoạn kết bài, chúng ta tiếp tục làm bài "Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em", để hiểu hơn về cách viết, Taimienphi.vn xin gửi đến các mẫu tham khảo dưới đây.


4 mẫu đoạn kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em


Kết bài mở rộng tả thước kẻ lớp 4

1. Chiếc thước kẻ không chỉ là đồ dùng học tập mà sẽ mãi là một người bạn thầm lặng giúp đỡ em trong những ngày tháng đến lớp. Em chỉ mong hè đừng nỡ đến vội để chiếc thước được miệt mài kẻ những dòng ngay ngắn, thẳng tắp, được nhẹ nhàng ca khúc nhạc lách cách mỗi khi gõ nhịp, được lướt nhanh trên những trang sách mới.
2. Mỗi ngày, chiếc thước kẻ vẫn nằm im trong cặp của em, cùng em tới lớp. Nó im lìm vậy thôi, nhưng mỗi khi cần, chiếc thước chẳng khác nào vật thần kì cho em những đường kẻ thẳng nhất. Với em, hay với tất cả các bạn học sinh, chiếc thước mãi là người bạn vô cùng đặc biệt.
3. Từ xưa đến nay, chiếc thước kẻ mãi là một đồ dùng học tập không thể thiếu với bao thế hệ học sinh. Thước thẳng tắp, cứng cáp và giúp học sinh vô vàn điều có ích:

Thân thì trắng, tính thẳng
Giúp học trò suốt ngày
Để kẻ mới thẳng ngay
Tấm lòng bạn thật tốt !

4. Em rất thích chiếc thước kẻ của mình. Em luôn gìn giữ và đựng nó trong chiếc hộp bút một cách cẩn thận. Có lẽ, chiếc thước sẽ buồn biết nhường nào nếu nó không được cùng bút vui chơi trên những trang vở trắng, không được cùng học sinh đi đến lớp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn tả cái thước kẻ của em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn Tả cái thước kẻ của em 4 bài mẫu

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm