download Head Ball 2 cho iOS

Head Ball 2

 cho iOS

Download Head Ball 2 - Game bóng đá bằng đầu hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

Head Ball 2 là game bóng đá dành cho di động với thiết kế đồ họa khá đặc biệt khi người chơi chủ yếu chỉ sử dụng đầu của mình để đưa bóng vào cầu môn đối phương. Tham gia, Head Ball 2, bạn sẽ được tranh tài trực tuyến cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, thỏa sức thể hiện kỹ năng chơi bóng thượng thừa của mình.




Trong Head Ball 2, người chơi có thể xây dựng cầu thủ theo ý muốn của mình bằng việc bổ sung các phụ kiện. Đồng thời khi tiến bộ, sẽ được mở khóa thêm nhiều cầu thủ và phụ kiện mới, nâng cao kỹ năng của cầu thủ để thống trị sân cỏ. Bạn cũng phải biết tận dụng 18 siêu sức mạnh khác nhau, từ phòng thủ cho đến tấn công để vượt qua đối thủ. Sử dụng chúng trong những khoảnh khắc quan trọng để tạo lợi thế trong trận đấu.

head ball 2

Tải Head Ball 2 cho Android - Game đá bóng bằng đầu trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Bên cạnh việc mở khóa cầu thủ trong Head Ball 2 cho Android, người chơi còn được mở khóa sân vận động mới. Bạn sẽ nhận được sử ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ khi giành chiến thắng trong các trận đấu và mở khóa 10 sân vận động để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vinh quang của mình. Tiếp đến là mở các gói thẻ để thu thập nhân vật và phụ kiện. Bạn sẽ luôn bị bất ngờ vì không biết gói thẻ tiếp theo sẽ bao gồm những gì. Tiếp tục mở các gói và nâng cao kỹ năng chơi bóng của mình với các loại phụ kiện khác nhau để tạo ra nhân vật độc đáo.

Một tựa game bóng đá khác là siêu sao sân cỏ cũng được rất nhiều người chơi làng túc cầu yêu thíc và săn đón. Giống như những game quản lý bóng đá khác, trong Siêu Sao Sân Cỏ bạn sẽ trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp, trực tiếp đào tạo cầu thủ, điều chỉnh chiến thuật, xây dựng đội bóng cho riêng mình.

head ball 2 2

Download Head Ball 2 cho iPhone - Game bóng đá bằng đầu hấp dẫn cho di động

Tham gia Head Ball 2 cho iPhone, người chơi sẽ được gặp lại các danh thủ nổi tiếng như Messi, Ronaldo, Neymar, Bale... với thiết kế hình ảnh hết sức ấn tượng. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể kết nối tài khoản Facebook và chơi bóng đá tuyệt vời hơn với bạn bè của mình. Hãy tải Head Ball 2 để trải nghiệm niềm vui khi tham gia vào các trận đấu thử thách với hàng triệu người.

Play with Gilbert là tựa game nuôi pet ảo vui nhộn trên máy tính. Play with Gilbert phù hợp với trẻ em bởi không yêu cầu bất cứ kỹ năng phức tạp nào, chỉ đơn giản là bé điều khiển mèo Gilbert của mình đi muôn nơi, tìm bạn bè và săn mồi.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Head Ball 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat head ball 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Head Ball 2 cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm